DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

5 LOẠI BƠM CHỮA CHÁY PHỔ BIẾN NHẤT

  Ngày nay, do sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật, việc lựa chọn một mẫu bơm chữa cháy cho công trình không còn là điều khó khăn nữa. Chúng ta có rất nhiều mẫu mã phù hợp với mục đích của mình. Tuy nhiên, điều này lại sinh ra một vấn đề khác là nhiều khi chúng ta không biết lựa chọn phương án nào cho tối ưu. Về cả yếu tố kinh tế lẫn kỹ thuật.

 

 Vậy thì hãy để Thuận Hiệp Thành giúp quý khách hiểu cơ bản về 5 loại bơm chữa cháy phổ biến nhất trên thị trường và cũng được dùng nhiều nhất trong các công trình hiện nay. Để chúng ta có thể hiểu biết đặc tính của từng loại bơm mà lựa chọn cho phù hợp nhất.

 

1. BƠM LY TÂM TRỤC NGANG MỘT TẦNG CÁNH


 

 Đây là loại bơm có thể nói là phổ biến nhất và các bạn cũng gặp nhiều nhất. Dòng bơm này thì đủ các mục đích có thể sử dụng. Từ dân dụng đến công nghiệp; Bơm tưới, bơm thoát nước, bơm cấp nước sạch, và bơm chữa cháy thì dùng rất nhiều.

  

Trong loại này thì lại có 2 loại là bơm liền trục và bơm rời trục. Bơm liền trục là bơm được thiết kế motor và đầu bơm liền nhau. Thường dùng cho những công trình có công suất và quy mô vừa và nhỏ.

 

Còn loại thứ 2 là bơm rời trục, thường dùng cho công trình lớn, phức tạp. Thiết kế rời trục là để thuận tiện trong thi công và lắp đặt và dễ dàng tùy biến ráp moto với đầu bơm theo mục đích sử dụng của từng dự án. Ngày nay tại việt nam đa phần các dự án lớn đều dùng bơm rời trục. Và nếu không có gì đặc biệt thì đa phần các phòng bơm chữa cháy đều dùng bơm trục ngang một tầng cánh này làm bơm chữa cháy chính. Giá loại bơm này cũng phù hợp hơn cả. Bơm rời trục chúng ta có thể ráp công suất từ 5 Kw đến hàng trăm Kw tùy theo công suất thiết kế của công trình.

 

2. BƠM LY TÂM TRỤC NGANG ĐA TẦNG CÁNH


 

Loại thứ 2 là bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh. Đây là loại bơm trục ngang, nhưng thay vì chỉ có 1 tầng cánh thì được thiết kế thêm nhiều tầng cánh khác. Mục đích để làm gì? Đó là tăng áp lực cho nước. vì thế máy bơm này bơm được cột áp cực kỳ cao. Kèm với đó là một lợi thế mà bơm trục đứng đa tầng cánh không thể đạt được, đó là lưu lượng lớn. Chúng ta sẽ nói kỹ hơn về bơm trục đứng đa tầng cánh ngay sau đây. Còn đây là một vài mẫu bơm trục ngang đa tầng cánh. Đương nhiên đây là dòng bơm chất lượng cao, giá cao và sử dụng thì cực kỳ phê.

 

3. BƠM LY TÂM TRỤC ĐỨNG ĐA TẦNG CÁNH


 

Như vừa nói với các bạn ở trên, bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh có cột áp rất lớn nhưng lưu lượng lại ít. Dòng này chuyên đẩy cao, cao tới hàng trăm mét cũng được. Nhưng mà tại sao lại phải thiết kế ra dòng bơm này, trong khi chúng ta đã có bơm trục ngang đa tầng cánh. Mục đích thứ nhất là những nơi chỉ cần cột áp càng cao càng tốt, bơm này cột áp vẫn nhỉnh hơn bơm trục ngang đa tầng cánh. Và thứ 2 là những khu vực có không gian hạn chế, bơm trục đứng đa tầng sẽ tiết kiệm không gian hơn rất nhiều.  Dòng bơm này thì rất là phổ biến trên thị trường.

 

4. BƠM LY TÂM TRỤC ĐỨNG INLINE MỘT TẦNG CÁNH


 

Dòng bơm tiếp theo là bơm trục đứng inline một tầng cánh. Dòng bơm này đặc biệt nhất là cái dáng. Về cấu tạo, nó thì giống như con bơm trục ngang nhưng người ta cho nó đứng lên thôi. Cột áp và lưu lượng không có gì đặc biệt. nhưng con bơm này có lợi thế về không gian. Có thể bố trí ở những phòng bơm nhỏ tiết kiệm diện tích sử dụng. và vẫn mạnh mẽ như bơm trục ngang.

 

5. BƠM LY TÂM TRỤC NGANG HAI CỬA HÚT


  

Và dòng bơm cuối cùng Thuận Hiệp Thành muốn giới thiệu là dòng bơm ly tâm trục ngang 2 cửa hút. Đây là dòng bơm có lưu lượng cực lớn, có thể nói là lớn nhất trong các dòng bơm ly tâm trục ngang cùng công suất. Và cột áp cũng tương đối cao. Dòng bơm này nếu sử dụng làm bơm chữa cháy thì chỉ những công trình rất lớn mới sử dụng, và giá nó thì cũng tương đối cao không phù hợp với những dự án nhỏ.

 

Trên đây là 5 dòng bơm ly tâm chuyên dụng cho chữa cháy mà đa số các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam đều sử dụng. Ở Thuận Hiệp Thành chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ tất các các dòng bơm trên đây với đủ các loại công suất từ lớn đến bé. Chế độ giá cả rất tốt do chúng tôi là đại lý bậc 1 của nhiều hãng bơm hàng đầu.

 

Nếu có bất cứ nhu cầu nào liên quan đến các loại bơm chữa cháy, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

 

Zalo/call: 0977.880.201

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 028 3971 9060

 

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350