DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

BƠM CHÌM NƯỚC THẢI DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP. CHỌN LỰA SAO CHO ĐÚNG?

- Máy bơm chìm nước thải là gì?

- Cách sử dụng máy bơm chìm nước thải?

- Chọn mua máy bơm chìm nước thải như thế nào?

- Bơm chìm nước thải nào tốt nhất,….

 

  Đây là những câu hỏi mà chúng tôi gặp hàng ngày trong suốt quá trình cung cấp các giải pháp bơm công nghiệp và dân dụng. Vì thế, để giải thích cho quý khách hàng hiểu và nắm rõ những thông tin về bơm chìm nước thải trước khi quyết định mua để sử dụng, chúng tôi gửi đển quý khách hàng bài viết ngắn gọn này. Chúng ta đều cần hiểu sơ bộ về bất cứ thứ gì trước khi quyết định mà. Hãy đọc bài viết và có những liên hệ cho mình để là những người mua hàng thông minh nhé!

 

 

 

Máy bơm chìm nước thải là gì?

 

Từ cái tên của loại thiết bị này chúng ta cũng có thể định nghĩa được tổng quát đây là loại bơm nước chuyên dùng để bơm nước thải. Và cũng có thể dùng bơm nước sạch nữa. Nhưng cần phân biệt là bơm chìm nước thải thì có thể bơm được nước sạch nhưng bơm chìm nước sạch thì chưa chắc có thể bơm được nước thải. Đây là loại bơm thả chìm hoàn toàn trong nước. Có thể bơm được nước thải sạch- là loại nước bẩn không chứa dị vật, bơm bùn thải, những phế phẩm trong quá trình sản xuất và cả nước thải có lẫn rác với những dòng bơm có lưỡi cắt rác.

 

  Đây là một phát minh quan trọng của ngành công nghiệp máy bơm nước vì từ khi bơm chìm nước thải được ra đời, gần như không có loại thiết bị nào có thể thay thế được tầm quan trọng của nó. Bơm chìm nước thải có thể ứng dụng trong tất cả các ngành công nghiệp và cả dân dụng.

 

Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải?

 

  Trước hết phải kể đến là khả năng hoạt động chìm trong nước. Điều này không dễ bởi nếu không được thiết kế tốt, bơm có thể bị rò điện, hỏng động cơ gây nguy hiểm. Nhưng đa phần các bơm nước thải ngày nay đều hoàn thiện rất tốt trong khâu này.

  

Các dòng máy bơm chìm nước thải đa phần được sử dụng trong môi trường nước, nên máy được thiết kế có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Do được làm từ những vật liệu chuyên dụng như: inox, gang, thép chống rỉ...có thể chịu được sự bào mòn của các loại axit, kiềm, hóa chất...có tính ăn mòn rất cao.

 

  Hơn hết, đa số các dòng bơm chìm nước thải còn có cơ chế tự động ngắt máy khi gặp sự cố xảy ra. Ví dụ: động cơ có nhiệt độ quá nóng, hay bơm có thêm phao chống cạn, khi hết nước sẽ tự động tắt máy...Chính điều này đã giúp ngăn ngừa tối đa những tai nạn về cháy nổ và bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Thông thường các bể chất thải không chỉ là nước bẩn mà còn lẫn các loại rác thải (túi nilong, chai nhựa, lá cây, gỗ mục…) và các tạp chất (đá, cát, sỏi…), đây là những nhân tố chính gây nên tình trạng tắc nghẽn đường ống dẫn và vở ống nước.

 

Do đó, các dòng bơm chìm nước thải được chế tạo thêm tấm lưới chắn đặt dưới đáy bơm, có chức năng ngăn chặn các loại rác vượt quá khả năng hay cho hút những chất thải có đường kính nhỏ hơn 40cm giúp máy bơm vận hành hiệu quả với tuổi thọ cao nhất.

 

 

Ứng dụng của máy bơm chìm nước thải?

 

   Đối với dòng máy bơm chìm thì được dùng chủ yếu trong các nhà máy xí nghiệp lớn là chủ yếu. Nhưng vẫn có những loại ông suất nhỏ có thể sử dụng được trong các hộ gì đình. Cụ thể như:

 

Máy được sử dụng trong ngành công nghiệp xử lý nước tại các công ty, công trình khai thác, sử dụng nước, vận chuyển nước và dùng trong ngành xây dựng hố móng, hố cầu cảng biển, công trình ngầm, khai thác khoáng sản công nghiệp.

 

Dùng trong các hộ gia đình, bể bơi, hố thu. Ngoài ra với dòng máy này có thể chống lụt tại gia đình, bơm nước thải bể phối, hầm thu gas loại nhỏ, công trình xây dựng dân dụng,...

 

Ngoài ra, bơm chìm nước thải còn có thể sử dụng để bơm hút nước, phục vụ những như cầu tưới tiêu nông nghiệp, chăn nuôi…

 

 

Lưu ý khi chọn mua máy bơm chìm nước thải?

 

  Hiện nay, máy bơm chìm nước thải được sử dụng rất thông dụng, và được ứng trong hầu hết những lĩnh vực khác nhau của đời sống.

 

Chính vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đại lý phân phối máy bơm chìm nước thải với rất nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau, khiến việc chọn mua dòng bơm này không phải là điều đơn giản.

 

Hiểu được điều này, chúng tôi xin nêu một vài gợi ý đơn giản, hy vọng có thể giúp bạn chọn được một dòng bơm chìm nước thải chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

 

1.     Xác định thông số máy bơm mình cần mua để đáp ứng nhu cầu sử dụng:

 

Dù là công nghiệp hay dân dụng thì việc lựa chọn thông số bơm mà cụ thể hơn là lưu lượng, cột áp và công suất là 3 yếu tố đầu tiên khi bạn muốn mua bất cứ loại bơm nào, nước thải cũng không phải ngoại lệ. Bạn cần bơm được bao nhiêu mét khối trên giờ; điện áp của máy là 1 pha hay 3 pha. Và yêu cầu cột áp của máy là bao nhiêu mét. Bạn cần làm rõ các thông số này trước khi nhấc máy gọi cho bất cứ nhà cung cấp nào.

 

2.     Xác định thương hiệu máy bơm chìm nước thải cần mua?

 

  Sau khi xác định được công suất, lưu lượng cột áp của bơm; điều tiếp theo mà bạn cần làm là nghĩ xem mình muốn mua bơm của thương hiệu nào. Bởi vì điều này quyết định đến một yếu tố quan trọng đó là chất lượng và giá cả mà bạn cần bỏ ra.

 

Có rất nhiều thương hiệu máy bơm chìm nước thải chất lượng trên thị trường như  máy bơm Pentax, Ebara, NTP, THT, HTC, HCP, Mastra, Tsurumi, Wilo…với giá cả và nhu cầu sử dụng cũng rất khác nhau.

 

Việc xác định và chọn thương hiệu còn tùy thuộc vào mong muốn sử dụng của bạn như thế nào? Ví dụ nếu bạn chỉ muốn mua những sản phẩm với giá rẻ, không yêu cầu cao về chất lượng thì có thể chọn những thương hiệu của Đài Loan hay Trung Quốc.

 

Còn nếu bạn xác định yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu thì có thể chọn những thương hiệu của Ý hay của Đức, điều này sẽ giúp gia tăng tuổi thọ bơm, cũng như đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

 

 

3.     Chọn kiểu cánh và vật liệu cấu tạo bơm

 

  Kiểu cánh của máy bơm chìm nước thải cũng là yếu tố khá quan trọng cần lưu ý, bởi những loại cánh bơm khác nhau sẽ phù hợp với những loại nước thải khác nhau.

 

Ví dụ, nếu bơm với cánh dạng hở thì có thể bơm những nước thải có lẫn nhiều tạp chất. Còn nếu bơm loại cánh kín sẽ bơm được cột áp cao hơn.

 

Ngoài ra còn có một số loại cánh có thể cắt, nghiền được các loại tạp chất trong nước thải.

 

Mặc khác, vật liệu cấu tạo nên máy bơm chìm nước thải cũng nên được quan tâm, bởi nếu bạn chọn máy bơm được cấu tạo từ những vật liệu chất lượng, có thể giúp bơm hoạt động ổn định hơn, cũng như giúp bơm kéo dài tuổi thọ, giảm bớt những chi phí sửa chữa, bảo dưỡng…có thể phát sinh trong suốt quá trình sử dụng.

 

 

Mua máy bơm chìm nước thải ở đâu chất lượng, chính hãng?

 

Với tất cả những tiêu chí trên, việc lựa chọn một con bơm chìm nước thải chất lượng, sát với nhu cầu nhất đúng là không hề dễ dàng. Vậy thì ta nên làm gì?

 

Hiểu được điều đó, Thuận Hiệp Thành có một đội ngũ tư vấn cực kỳ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chọn bơm cho bạn bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu. Việc lựa chọn một nhà cung cấp bơm hàng đầu như Thuận Hiệp Thành cũng sẽ đảm bảo các chế độ bảo hành hậu mãi được tốt hơn. Khi bơm có sự cố, có vấn đề sẽ được giải quyết thỏa đáng.

 

Vậy còn chần chừ gì mà không bốc máy gọi cho chúng tôi ngay chứ!

 

Nếu cần báo giá về bơm chìm nước thải  hoặc bất cứ thắc mắc gì xin gọi đến số điện thoại 0977.880.201 và chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc cũng như gửi đến các bạn những sản phẩm hợp lý nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn.!

 

Chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp thiết bị chất lượng cho dự án của bạn!

 

Zalo/call: 0977.880.201

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 028 3971 9060

 

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350