DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

ĐỐI TÁC - quảng cáo

BƠM CHÌM THOÁT NƯỚC CHO MÙA MƯA 2021

Mới chỉ bắt đầu vào mùa nhưng những cơn mưa bất thường và lưu lượng lớn đang dự báo về một giai đoạn chống chọi với ngập lũ vất vả của các gia đình ở Tp Hồ Chí Minh. Việc tiêu thoát nước cục bộ là rất quan trọng và cấp thiết trong khi chờ đợi những phương án mang tính vĩ mô hơn. Vì thế Thuận Hiệp Thành mang đến cho quý khách những lựa chọn về bơm thoát nước dân dụng để có thể sử dụng thoát nước cho các công trình của mình, đảm bảo không bị thiệt hại sinh ra do ngập nước.

              


 1. Bơm chìm thoát nước APP


Máy bơm nước app là một hãng bơm của Đài Loan. Chất lượng rất tốt và có điểm lợi thế là giá thành mềm hơn nhiều so với những dòng bơm cùng loại khác. Bơm chìm APP đáp ứng đủ các nhu cầu về bơm công nghiệp cũng như bơm dân dụng. Nếu cần 1 con bơm bền, hoạt động mạnh mẽ và giá thành mềm dẻo thì bơm chìm APP là một lựa chọn không tồi.

 

   2. Bơm thoát nước Pentax


Máy bơm nước Pentax là thương hiệu bơm của Ý, nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng đã được khẳng định. Thuận Hiệp Thành là đại lý chính thức phân phối bơm Pentax nên quý khách hoàn toàn yên tâm nếu muốn mua một con bơm với chất lượng châu Âu, bền bỉ, hoạt động được trong đa dạng môi trường.

 

   3. Bơm chìm thoát nước Ewara


Ewara là một hãng bơm của Trung Quốc. Ewara vẫn mang đến những lựa chọn hợp túi tiền cho mọi nhu cầu sử dụng. Hiện nay người dùng khá chuộng những dòng bơm của Ewara vì giá thành rẻ, thay thế sửa chữa dễ dàng. Thuận Hiệp thành cung cấp bơm Ewara chính hãng, đầy đủ CO/CQ, bảo hành lên đến 6 tháng và tư vấn kỹ thuật chi tiết.

 

   4. Bơm chìm nước thải NTP


Với công nghệ của máy bơm nước ntp Đài Loan nhưng được sản xuất tại Việt Nam nên bơm NTP giá thành rất rẻ. Không vì thế mà chất lượng sản phẩm bị thấp. NTP luôn đáp ứng được những yêu cầu cao, dù là bơm cho gia đình hay bơm cho mục đích công nghiệp. Với nhiệm vụ tiêu thoát nước của hộ gia đình, bơm NTP là một lựa chọn khá hợp lý.

 

  Trên đây là những gợi ý về Bơm chìm thoát nước mưa cho mùa mưa 2021 đang đến gần. Quý khách có thể tham khảo trên trang web maybomcapnuoc.vn để chọn cho mình một con bơm ưng ý nhất. Hoặc đơn giản hơn là liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi qua Sđt/zalo: 0977880201 hoặc inbox qua hộp thư mạng xã hội tại Đây để được tư vấn bơm hợp lý nhất.


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khác và mong quý khách lựa chọn được sản phẩm tốt cho công trình của mình. 

 

Dịch vụ - hậu mãi:

- SP cung cấp đầy đủ CO/CQ

- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, và vận hành tại công trình

- Tiếp nhận bảo hành trong vòng 24 tiếng 

- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM 

 

Thông tin liên hệ:

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 028 3971 9060

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

ĐỐI TÁC - quảng cáo