DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

BƠM CHỮA CHÁY TỐT NHẤT NĂM 2021

   Mùa nắng nóng đang đến cũng là lúc những nguy cơ về cháy nổ gia tăng. Lúc này các hệ thống phòng cháy chữa cháy cần được kiểm tra đánh giá khả năng hoạt động. Công tác thi công PCCC cần được đảm bảo an toàn và đúng tiến độ. Để cung cấp cho quý khách, chủ đầu tư hay nhà thầu thi công những thông tin về Bơm chuyên dụng tốt nhất cho hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy năm 2021, Thuận Hiệp Thành gửi đến quý khách một số gợi ý sau: 

 

 1. Bơm chữa cháy trục ngang

  Bơm chữa cháy trục ngang có ưu điểm là lưu lượng nước bơm lớn và thông dụng, do đây là loại bơm gần như tất cả các hãng sản xuất đều có và tập trung chất lượng. Được thiết kế với nhiều công suất khác nhau phù hợp với nhiều loại yêu cầu cho các công trình lớn nhỏ. Đây cũng là kiểu bơm được nhiều công trình ưu tiên sử dụng cho mục đích phòng cháy chữa cháy.

 Ở Việt Nam, Bơm Trục ngang Pentax vẫn được nhiều nhà thầu lựa chọn vì nhiều ưu điểm. Những bơm rời trục Pentax giúp cho công tác vận chuyển, thay thế, sửa chữa dễ dàng hơn.

  Pentax là hàng bơm uy tín hàng đầu của Italia. Thuận Hiệp Thành cung cấp những đầu bơm Pentax với công suất đa dạng, ngoài ra ĐỘNG CƠ cũng được nhập từ những hãng chuyên về sản xuất động cơ như: ENERTECH, ELEKTRIM, TECO,…


 

2. Bơm chữa cháy trục đứng

  Lợi thế lớn nhất của bơm trục đứng là khả năng cung cấp một lượng áp suất rất lớn. Do đó có thể được dùng để bơm chữa cháy cho những tòa nhà đặc biệt cao tầng. Thêm một yếu tố lợi thế là diện tích lắp đặt của bơm chữa cháy trục đứng cũng tiết kiệm hơn do động cơ và đầu bơm được lắp đặt thẳng đứng. Hoặc những vị trí phòng chữa cháy hạn chế không gian, thì bơm trục đứng cũng được lựa chọn ưu tiên.

 

 

 Nhược điểm của bơm trục đứng là bơm được lưu lượng nước ít.

Ở Việt Nam hiện nay, Thuận Hiệp Thành là nhà cung cấp hàng đầu về bơm trục đứng. Có nhiều hãng bơm chúng tôi phân phối nhưng nhiều khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn bơm trục đứng Ebara. Ebara là thương hiệu bơm rất uy tín của Italia. Chúng tôi cung cấp bơm trục đứng Ebara đầy đủ CO/CQ, hàng cam kết chính hãng. Luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn được bơm thích hợp nhất với qui mô và mục đích của công trình phòng cháy chữa cháy.

 

   3. Bơm chữa cháy điện:

 Bơm chữa cháy điện là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ một công trình phòng cháy chữa cháy nào. Khi có cháy đạt mức trong báo động, bơm chữa cháy sẽ khởi động để bơm nước vào hệ thống. Bơm chữa cháy điện vẫn là bơm chính phục vụ công tác dập tắt đám cháy trong công trình. Tuy nhiên do phải cần nguồn điện cung cấp nên nếu đám cháy quá lớn và điện bị cắt, thì bơm chữa cháy điện sẽ không thể hoạt động được.

    THT cung cấp bơm cho dự án

 

Do đó chúng ta cần đến Bơm chữa cháy Diesel dưới đây.

 

  4. Bơm chữa cháy diesel  

Là bơm dự phòng cho bơm chữa cháy điện. Khi có sự cố về điện khiến bơm chữa chữa cháy chính không thể hoạt động được, lúc này bơm chữa cháy diesel sẽ khởi động và hoạt động độc lập không phụ thuộc vào nguồn điện. Thuận Hiệp Thành cung cấp bơm chữa cháy Diesel của các hãng bơm hàng đầu, quý khách có thể tham khảo tại ĐÂY.

 

 

  Công tác Phòng cháy và Chữa cháy là rất quan trọng, đặc biệt trong mùa nắng nóng này. Nếu có nhu cầu về thi công hệ thống PCCC và cần một nhà cung cấp thiết bị bơm đủ uy tín, xin đừng ngần ngại gọi cho tư vấn viên của chúng tôi qua sđt:0977880201.

 

Hoặc inbox. Luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ và đồng hành với Thuận Hiệp Thành trong nhiều năm qua. Phục vụ tốt nhu cầu của quý khách là sứ mệnh của chúng tôi.

 

Dịch vụ - hậu mãi:

- SP cung cấp đầy đủ CO/CQ

- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, và vận hành tại công trình

- Tiếp nhận bảo hành trong vòng 24 tiếng 

- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM 

 

Thông tin liên hệ:

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 028 3971 9060

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350