DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

CÔNG TY BƠM LỚN NHẤT TRUNG QUỐC!

  Trung Quốc được mệnh danh là công xưởng của thế giới với những công ty chuyên về sản xuất máy móc công nghiệp. Tận dụng lợi thế nguồn lao động dồi dào, họ đã đưa ngành công nghiệp sản xuất của đất nước tỉ dân lên đứng đầu thế giới. Và ngành sản xuất bơm của Trung Quốc đã khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàng với năng lực sản xuất của mình.

  Dẫn đầu ngành công nghiệp Bơm của Trung Quốc chính là Kaiquan shanghai. Thuận Hiệp Thành mời quý vị tìm hiểu sơ qua về công ty này nhé.

 

   Công ty TNHH Bơm Kaiquan Thượng Hải  là doanh nghiệp hàng đầu chuyên thiết kế, sản xuất và bán máy bơm, thiết bị ngành cấp nước và thiết bị điều khiển máy bơm.

  Kaiquan có tổng tài sản vượt 2,5 tỷ nhân dân tệ vào thời điểm năm 2013, với 7 doanh nghiệp và 5 khu công nghiệp ở Thượng Hải, Chiết Giang, Hà Bắc, Liêu Ninh và An Huy, có tổng diện tích gần 67 ha và diện tích xây dựng 350.000 mét vuông xưởng sản xuất.

 

 

   Trong 12 năm liên tiếp, Kaiquan đã đạt được khối lượng bán hàng cao nhất trong ngành máy bơm nội địa của Trung Quốc. Thành công của công ty đã vượt xa các đối thủ cạnh tranh, với lợi nhuận của Kaiquan đạt 3 tỷ nhân dân tệ vào năm 2013 - gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh gần nhất.

 

  Vai trò của công ty với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường trong ngành máy bơm của Trung Quốc được phản ánh qua chất lượng đội ngũ nhân sự. 80% trong số 5.000  nhân viên nhiệt thành của tập đoàn là sinh viên tốt nghiệp đại học và trong số đó có hơn 750 kỹ thuật viên kỹ thuật bao gồm một số chuyên gia, giáo sư và kỹ sư cao cấp nổi tiếng nhất Trung Quốc.

 

 

   Sự xuất sắc trong kinh doanh và kỹ thuật của Kaiquan đã được công nhận với các giải thưởng sau: Giải Vàng Chất lượng Thượng Hải, vị trí thứ tư trong Top 100 Doanh nghiệp PVT Thượng Hải, Doanh nghiệp Kỹ thuật hàng đầu Thượng Hải, Tín dụng Chất lượng Hạng AAA Trung Quốc, Tín dụng Hợp đồng Quốc gia Hạng AAA, Doanh nghiệp Xuất sắc trong Chất lượng, Uy tín và Dịch vụ, Thương hiệu Hàng hóa Cạnh tranh Nhất của Trung Quốc và Đơn vị Tiên tiến Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp Quốc gia.

   Năm 2013, Kaiquan được chọn là một trong 500 tổ chức hàng đầu của Trung Quốc trong ngành cơ khí trong năm thứ ba liên tiếp, đứng đầu trong ngành công nghiệp máy bơm trên toàn quốc.

 

 

  Tận tâm với dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong những giá trị cốt lõi của Kaiquan. 300 kỹ sư chuyên trách về dịch vụ của nhóm cung cấp các giải pháp chuyên gia toàn diện cho khách hàng và với việc sử dụng công nghệ mới nhất, có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

 

 

 Ngoài ra, mạng lưới dịch vụ quốc gia rộng khắp của Kaiquan, bao gồm 32 công ty chi nhánh bán hàng và 361 đại lý - cho phép công ty thực hiện chương trình “Dịch vụ của đội tàu xanh” - cho phép các kỹ thuật viên có kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào trong ngày, trong thời gian quay vòng chỉ trong 4 giờ.

  Sự quan tâm này đến nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng đã đảm bảo Kaiquan trở thành nhà sản xuất hàng đầu của Trung Quốc về các sản phẩm cạnh tranh và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp máy bơm.

 

 

  Các sản phẩm của công ty đã được sử dụng trong nhiều dự án khác nhau, bao gồm: “Dự án chuyển nước Nam-Bắc” của Chính phủ Trung Quốc; xây dựng nhà máy nhiệt điện ở Datang Baoji, xây dựng nhà máy điện ở Datang Wangtan và Beihai, một nhà máy dầu ở Huangdao, dự án Sinopec Tianjin 1 triệu tấn ethylene, Cục khai thác Huaibei, các dự án cho Anyang Iron and Steel, EXPO, lăng của Mao Trạch Đông, tháp truyền hình “Hòn ngọc phương Đông” nổi tiếng ở Thượng Hải, sân bay quốc tế Phố Đông Maglev ở Thượng Hải, hệ thống tàu điện ngầm Bắc Kinh, và những nơi khác.

 

 

   Tầm nhìn của Kaiquan cho tương lai là mở rộng hoạt động của tập đoàn với việc sản xuất nội địa hóa các sản phẩm máy bơm cao cấp để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và dự án khác nhau, chẳng hạn như các lĩnh vực liên quan đến điện hạt nhân, nhiệt điện quy mô lớn, kỹ thuật hóa dầu và biển. Khử mặn nước. Shanghai Kaiquan đang phấn đấu để trở thành một thương hiệu nổi tiếng thế giới, và có tầm nhìn trở thành một tập đoàn đa quốc gia và là ứng cử viên hàng đầu trong thị trường máy bơm toàn cầu.

 

 

Ở Việt Nam, Thuận Hiệp Thành là đại lý chính thức được ủy quyền phân phối những dòng sản phẩm do Kaiquan cung cấp. Những sản phẩm rất đa dạng nhưng Kaiquan đặc biệt có lợi thế về bơm thủy lợi tưới tiêu, bơm hỏa tiễn, bơm thủy điện, bơm thoát lũ, bơm cấp nước, bơm nước sạch ở trạm cấp 2,....

 

Để được nhận tư vấn chính xác và chi tiết nhất về kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ 0977880201 / 0376705075 hoặc đơn giản là inbox cho hộp thư mạng xã hội tại đây. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ cung cấp tốt nhất, hàng chính hãng đầy đủ CO/CQ, giao hàng trên toàn quốc.

 Rất mong được hợp tác với quý công ty trong những dự án sắp tới.

 

Dịch vụ - hậu mãi:

- SP cung cấp đầy đủ CO/CQ

- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, và vận hành tại công trình

- Tiếp nhận bảo hành trong vòng 24 tiếng 

- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM 

 

Thông tin liên hệ:

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 028 3971 9060

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350