DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

ĐỐI TÁC - quảng cáo

ĐỘI TUYỂN Ý RẤT MẠNH TẠI EURO NĂM NAY, VẬY BƠM XUẤT XỨ Ý THÌ SAO?

 Không khí EURO 2020 đang ngập tràn khắp nơi. Mặc dù đại dịch tại Việt Nam vẫn đang căng thẳng nhưng những trận đấu vẫn phủ sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đội tuyển Ý - Một ứng cử viên vô địch với đội hình trẻ trung, mạnh mẽ đang thể hiện một bộ mặt rất đáng kỳ vọng tại EURO năm nay.

  Nhìn tuyển Ý thi đấu, chúng tôi lại liên tưởng đến một công ty thiết bị cũng mạnh mẽ, hiệu quả như vậy. Hãng bơm mà chúng tôi muốn nói đến ở đây có câu slogan nổi tiếng: “Ở đâu có nước, ở đó có chúng tôi!”

Vâng, đó là hãng bơm Pentax.

 

Công ty được thành lập vào năm 1990 bởi sự hợp nhất của Elettromac và Zetabase, hai công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nhờ các công nghệ tiên tiến và chuẩn hóa quy trình sản xuất, công ty trong những năm 1990 đã tạo dựng được vị thế trên thị trường.

 

 

  Đến những năm 2000, công ty mở rộng các mẫu mã và liên tục gia nhập các thị trường khác ngoài châu âu. Tốc độ giao hàng cũng nhanh hơn rất nhiều so với thời kỳ đầu.

Năm 2010, tập đoàn Pentax mua lại một công ty sản xuất bơm là Marly, sản phẩm của công ty này tập trung vào phân khúc bơm công nghiệp với công suất lớn.

Đến năm 2018, Pentax dẫn đầu thị trường bơm  với doanh thu 70 triệu Euro. Sản phẩm của Pentax phủ sóng tới 120 quốc gia trên khắp thế giới.

 

Tại Việt Nam, Pentax gia nhập thị trường vào những năm 2009,2010 và không mất quá nhiều thời gian để trở thành một trong những hãng bơm có thị phần lớn nhất. Pentax có mặt ở hầu hết những công trình trọng điểm của Việt Nam có thể kể đến như :

Hồ Chí Minh: Vinhomes Central Park, Tòa nhà Bitexco, Saigon Centre 2…

Đà Nẵng: Tòa nhà Trung tâm hành chính Đà Nẵng, Novotel Han River…

Hà Nội: Tòa nhà Keangnam, Tòa nhà Lotte center, FLC Landmark Tower…

Đặc biệt là các công trình quốc gia: Đài Tiếng nói VN, đài tiếng nói VOV, Dự án chung cư Bộ công an…

 

Sản phẩm:

Bơm Pentax đa dạng các sản phẩm cho các mục đích khác nhau như: Cấp nước, xử lý nước thải, nước sạch, bơm chìm, bơm liền trục, bơm rời trục, bơm công nghiệp hoặc dân dụng. Công suất lớn hoặc nhỏ đều có thể đáp ứng được.

Chất liệu từ cơ bản như bơm bằng gang đến những chất liệu cao cấp nhất để bơm có thể chịu được ăn mòn cực mạnh như axit đó là inox 304, inox 316 và cao cấp hơn.

Một số sản phẩm của Pentax đang bán tại Thuận Hiệp Thành:

 

 Bơm dân dụng Pentax

 

 

 

 

 

Lưu ý khi mua sản phẩm bơm Pentax:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối bơm Pentax, nhưng cũng vì thương hiệu nổi tiếng nên Pentax bị làm fake rất nhiều. Có những khách hàng đã mất tiền vì bị lừa. Hãy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong ngành. Lúc mua cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu và chế độ bảo hành rõ ràng. 

 

Thuận Hiệp Thành đã hơn 10 năm trong ngành, và chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên bất cứ sản phẩm nào của THT cũng là sản phẩm chính hãng, đầy đủ CO/CQ chứng từ xuất nhập khẩu. Chế độ bảo hành uy tín. 

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Nếu có nhu cầu về bơm dân dụng, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

 

Zalo/call: 0977.880.201

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 028 3971 9060

 

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

ĐỐI TÁC - quảng cáo