DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Mua động cơ điện Elektrim chính hãng Singabor tại Việt Nam

Elektrim là hãng sản xuất động cơ điện nổi tiếng thế giới của Singapore. Động cơ điện Elektrim được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng chính là ưu điểm, giúp dòng động cơ điện này khẳng định được vị thế trên thị trường. Tại Việt Nam, Elektrim đang là thương hiệu dẫn đầu ở lĩnh vực động cơ điện. Và ở bài viết hôm nay, Thuận Hiệp Thành sẽ giới thiệu đến Quý khách chi tiết về động cơ điện Elektrim.

 

Mua động cơ elektrim ở đâu giá rẻ tại TPHCM


Tại thị trường Việt Nam, Elektrim giới thiệu đến Quý khách hàng các loại sản phẩm chính: động cơ chân đế, động cơ mặt bích, động cơ vừa chân đế, vừa mặt bích, động cơ 1 pha, động cơ 3 pha, động cơ 2pole (2950rpm), động cơ 4 pole (1450rpm), động cơ 6pole (980rpm). Bên cạnh đó, Elektrim còn cung cấp các dòng động cơ điện chuyên biệt theo yêu cầu của Quý khách hàng.


Xét về chủng loại, mẫu mã thì có thể thấy động cơ Elektrim có khá nhiều loại. Tuy nhiên, về thiết kế cơ bản, động cơ Elektrim cũng giống như nhiều loại động cơ khác. Theo đó, động cơ này có 2 bộ phận chính: roto và stato. Hỗ trợ cho 2 bộ phận chính này là các chi tiết như bạc đạn, chốt, hộp điện, vỏ,…


Động cơ Elektrim được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ở nước ta như: bơm cấp nước sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, chữa cháy, băng chuyền, máy xay, máy nghiền, tời kéo,… Gần như tất cả các ứng dụng này đều giúp giảm thiểu sức lao động trực tiếp và tăng hiệu quả công việc.

 

Các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn motor elektrim


Hiện nay, Elektrim đang giới thiệu dải công suất từ 0.5HP – 430HP. Dải công suất rộng, đáp ứng gần như tất cả các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà Quý khách có thể chọn công suất động cơ phù hợp.


So với các đối thủ khác đang cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. Động cơ điện Elektrim đang được đánh giá cao về chất lượng.

 

Nhưng không vì thế mà giá động cơ Elektrim neo cao. Mà ngược lại, giá động cơ Elektrim đang khá rẻ. Nó phù hợp với nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng của khách hàng Việt.


Động cơ Elektrim được bảo hành chính hãng 12 tháng. Đây cũng là ưu điểm, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư Elektrim cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến, ứng dụng những công nghệ hiện đại. Qua đó, giúp động cơ điện Elektrim ngày càng có hiệu suất cao, bền bỉ.

 

Mua động cơ điện Elektrim chính hãng Singabor tại Việt Nam

 

Mua động cơ điện Elektrim chính hãng Singapore tại Việt Nam

 

Hiện nay, Thuận Hiệp Thành đang là đại lý phân phối chính thức động cơ điện Elektrim tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu mua động cơ điện Elektrim, vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành


Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM


Hotline: 0982.339.350 Hoặc 0907.909.163

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350