DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

LÀM SAO ĐỂ MUA ĐƯỢC MÁY BƠM CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ?

Hiện nay, những công trình dân dụng hay công nghiệp đang ngày càng thông minh hơn, đòi hỏi về trình độ xây dựng cũng cao hơn. Đồng nghĩa với việc các thiết bị cung cấp cho công trình phải có chất lượng tương xứng. Máy bơm là thiết bị không thể thiếu trong các công trình hiện đại.


Được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như bơm cấp nước sinh hoạt, bơm phòng cháy chữa cháy, bơm hóa chất, bơm hút nước thải,…Việc lựa chọn một nhà cung cấp bơm đảm bảo là rất quan trọng.


Thuận Hiệp Thành xin gửi đến quý khách và các bạn một số thông tin khi lựa chọn nhà cung cấp thiết bị bơm cho công trình của mình.

 

Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn đơn vị bán máy bơm?

 

 

1. Thương hiệu nổi tiếng về máy bơm.


Khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, điều mà nhiều người quan tâm chính là thương hiệu của sản phẩm. Bơm cũng không ngoại lệ. Những thương hiệu nổi tiếng là những thương hiệu đã khẳng định được chất lượng qua hàng chục năm sản xuất và cung cấp máy bơm cho thị trường thế giới. trên thế giới hiện nay có một số nhà sản xuất máy bơm như Ebara của Nhật, Máy bơm Pentax của Ý, Kaiquan của Trung Quốc, App của Đài Loan,… đều là những công ty sản xuất bơm hàng đầu. Nếu có điều kiện đầu tư thì quý vị nên chọn những bơm có thương hiệu lớn trước hết. Và điều cũng quan trọng không kém đó là chú ý hàng giả. Ngày nay hàng giả ngày càng tinh vi và khó nhận biết. Vậy nên quý vị hãy chọn một nhà cung cấp uy tín.

 

2. Giá cả hợp lý.


Giá cả luôn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng tìm hiểu khi mua sắm các sản phẩm, đặc biệt là với các sản phẩm thiết bị máy móc có tính lâu dài như máy bơm công nghiệp. Một đơn vị cung cấp máy bơm với mức giá quá cao hoặc quá rẻ đều không phải là lựa chọn đúng đắn.


Một mức giá phù hợp với từng dòng sản phẩm, đặc biệt giá cần được niêm yết, công khai minh bạch, rõ ràng mới nhận được lòng tin từ các khách hàng. Trong một vài trường hợp, mức giá có thể thay đổi lên xuống do bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố thì nhà cung cấp phải công khai được nguyên do. Và người tiêu dùng cũng cần phải tìm hiểu, khảo sát giá ở các đơn vị khác nhau để tránh mua với mức giá không phù hợp.

 

3. Chế độ bảo hành, hậu mãi.


Một thiết bị hoặc máy móc sau một thời gian vận hành chắc chắn sẽ gặp nhiều hỏng hóc. Hoặc máy móc cũng cần bảo dưỡng đúng thời hạn để đảm bảo chất lượng vận hành. Chính vì lẽ đó, khi mua các sản phẩm máy bơm công nghiệp, người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý đến chế độ bảo hành sản phẩm.


Chế độ bảo hành cần đúng theo tiêu chuẩn của các hãng và cần công khai minh bạch thời gian, phạm vi bảo hành với người tiêu dùng.

 

4. Chính sách ưu đãi


Một thiết bị có giá trị từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng như máy bơm công nghiệp không thể thiếu các chính sách ưu đãi. Ưu đãi về giá, về dịch vụ,... sẽ là những điểm cộng to lớn mà khách hàng cực kì quan tâm. Ngoài ra, đơn vị kinh doanh máy bơm có các chính sách ưu đãi tốt cũng là cách ghi ấn tượng lớn với các khách hàng của mình.

 

Vì sao nên mua máy bơm ở Thuận Hiệp Thành?


Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm công nghiệp, thì cái tên Thuận Hiệp Thành sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

 

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị bơm lâu năm, Thuận Hiệp Thành  là địa chỉ cung cấp các dòng máy hàng đầu cả nước. Những ưu điểm vượt trội khi lựa chọn mua máy bơm tại Thuận Hiệp Thành:


- Kho sản phẩm đa dạng (máy bơm hóa chất, máy bơm ly tâm,máy bơm trục đứng, máy bơm thủy lợi,...) đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ebara, PENAX, Kaiquan ...


- Mức giá ưu đãi nhất (giá ưu đãi dành cho nhóm khách hàng mới và giá dành cho khách hàng cũ)


- Cam kết chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất chưa từng có: Hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa, miễn phí bảo dưỡng…


- Tư vấn tận tâm, nhanh chóng từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm


Trên đây là những kinh nghiệm khi lựa chọn nhà cung cấp bơm. Vậy có nên mua bơm ở Thuận Hiệp Thành hay không, chắc quý vị đã có câu trả lời cho mình rồi.


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khác và mong quý khách lựa chọn được sản phẩm tốt cho công trình của mình. 


Dịch vụ - hậu mãi:

- SP cung cấp đầy đủ CO/CQ

- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, và vận hành tại công trình

- Tiếp nhận bảo hành trong vòng 24 tiếng 

- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM 

 

Thông tin liên hệ:

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 028 3971 9060

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!


Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350