DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Mua Máy Bơm Nước Nóng Đầu Inox Pentax Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ

Máy bơm nước nóng là dòng bơm chuyên dụng, có khả năng bơm được nước nóng. Và tất nhiên, máy bơm này cũng có khả năng bơm được nước lạnh. Với nhu cầu sử dụng bơm nước nóng ngày càng nhiều của khách hàng Việt thì máy bơm nước nóng đang là 1 trong những dòng bơm được ưa chuộng nhất ở nước ta.

 

Vậy máy bơm nước nóng được ứng dụng như thế nào? Lựa chọn bơm nước nóng nào tốt? Giá bơm nước nóng là bao nhiêu? Mua máy bơm nước nóng ở đâu? Bài viết sau đây sẽ trả lời tất cả các thắc mắc trên của Quý khách.


Xem thêm: Mua Máy Bơm Trục Đứng Ebara Ở Đâu Chính Hãng 2022

 

Máy bơm tăng áp nước nóng là gì?

 

Máy bơm tăng áp nước nóng là loại máy bơm được nước ở nhiệt độ cao từ 80-120oC. Giúp tăng áp lực nước cho các thiết bị cần sử dụng nước nóng.

 

ứng dụng máy bơm nước nóng

 

Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu về khả năng ứng dụng của máy bơm nước nóng. Xét trên diện rộng, máy bơm nước nóng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều nhất là trong công nghiệp và dân dụng. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi chỉ tập trung giới thiệu về bơm nước nóng cho mục đích dân dụng.

 

Nhu cầu bơm nước nóng của khách hàng ở phân khúc dân dụng tại Việt Nam đang là khá lớn. Có thể là bơm tăng áp cho đường ống nước, đẩy nước chảy nhanh, mạnh để các thiết bị sử dụng nước. Hoặc là bơm tuần hoàn nước nóng, giúp đảm bảo nguồn nước nóng luôn có sẵn để phục vụ người dùng.

 

Máy bơm ly tâm trục ngang công nghiệp đầu Inox 304  Pentax Series CMS80

Máy bơm ly tâm trục ngang công nghiệp đầu Inox 304 Pentax Series CMS80

 

 

Về cơ bản, máy bơm tăng áp nước nóng cũng giống như máy bơm tăng áp thông thường. Điểm khác biệt chỉ là khả năng bơm được nước nóng. Thông thường, khách hàng sẽ sử dụng 2 máy bơm cho hệ thống tăng áp, nếu có sử dụng hệ thống máy nước nóng. 2 máy bơm này có nhiệm vụ cung cấp áp lực để duy trì lượng nước đủ mạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Trong khi đó, máy bơm tuần hoàn nước nóng là dòng bơm có chức năng luân chuyển, duy trì nước nóng trong đường ống. Bất cứ khi nào người dùng mở nước thì đều có nước nóng để sử dụng ngay.

 

Máy bơm dân dụng Pentax series Inox

Máy bơm dân dụng Pentax series Inox

 

 

Máy bơm nước nóng Pentax đầu inox italy các thương hiệu phổ biến

 

Hiện nay, dòng bơm tăng áp nước nóng ở nước ta có khá nhiều hãng sản xuất cung cấp. Có thể kể đến như:; máy bơm nước nóng Pentax, Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo, máy bơm Ebara, NTP, Hitachi,… Đây là những hãng máy bơm nổi tiếng thế giới. Bên cạnh điểm chung về khả năng bơm nước nóng thì gần như tất cả các máy bơm tăng áp nước nóng đều được thiết kế kiểu điện tử hoặc biến tần. Đây là thiết kế phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ hiện nay.

 

Máy bơm tự động tăng áp đầu Inox APP series Home

Máy bơm tự động tăng áp đầu Inox APP series Home

 

 

So với máy bơm tăng áp nước lạnh thì máy bơm tăng áp nước nóng sẽ có giá cao hơn. Đây là điều chắc chắn. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng mà dòng bơm này mang lại thì chắc chắn tuyệt vời. Dẫu vậy, để lựa chọn máy bơm tăng áp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì người mua cũng cần lựa chọn máy bơm phù hợp.

 

Chọn mua máy bơm nước nóng Pentax đầu inox ở đâu uy tín giá rẻ?

 

Trên thực tế, việc lựa chọn máy bơm nước nóng sẽ được các chuyên viên bán hàng tư vấn chi tiết. Ví dụ như áp đẩy là bao nhiêu (độ cao từ máy bơm đến thiết bị sử dụng xa nhất?), lưu lượng bao nhiêu (có bao nhiêu thiết bị sử dụng nước chung 1 đường ống), điện áp 1 pha hay 3 pha?...

 

Bên cạnh đó, Quý khách hàng cũng nên lưu ý sử dụng chung model bơm cho đường ống nước nóng và đường nước lạnh (2 bơm nhưng model giống nhau, thông số giống nhau).

 

Hiện nay, Máy bơm cấp nước công nghiệp Thuận Hiệp Thành đang là đại lý phân phối chính thức Máy Bơm Nước Nóng Đầu Inox của rất nhiều hãng bơm nổi tiếng. Thuận Hiệp Thành luôn cam kết bán hàng chính hãng. Cùng với đó là cam kết về giá niêm yết đúng với giá nhà sản xuất đưa ra.


Chọn mua máy bơm nước nóng Pentax đầu inox ở đâu uy tín giá rẻ?

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy bơm tăng áp nước nóng. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong cuộc sống hàng ngày. Nếu Quý khách có nhu cầu mua máy bơm nước nóng, vui lòng liên hệ:

 

Giao Hàng Trên Toàn Quốc.

 

Miễn phí giao hàng các Quận: 1,3,5,6,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

Điện Thoại: 0934.879.859 Hoặc 0938.622.261

 

Email: maybomcapnuoc@gmail.com

 

Web: https://maybomcapnuoc.vn/

 

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG


TƯ VẤN CHU ĐÁO, TẬN TÂM


GIAO HÀNG NHANH CHÓNG


GIÁ CẢ CẠNH TRANH

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350