DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Máy Bơm Tăng Áp Wilo Chính Hãng Tốt Nhất Cho Mọi Gia Đình

Bơm tăng áp Wilo là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng thế giới của Đức. Bơm Wilo với ưu điểm nổi bật về công nghệ, chất lượng cao. Bên cạnh đó, Wilo đặt các nhà máy sản xuất ở các khu vực khác nhau trên thế giới nên giá máy bơm luôn hợp lý với khu vực đó. Trong các dòng sản phẩm của Wilo thì máy bơm tăng áp được xem là mặt hàng chủ lực. Và ở bài viết hôm nay, Thuận Hiệp Thành sẽ giới thiệu đến Quý khách chi tiết về máy bơm tăng áp Wilo.

 

Máy bơm tăng áp Wilo CHÍNH HÃNG giá tốt

 

Tổng Đại Lý Máy Bơm Tăng Áp Wilo Nhập Khẩu Chính Hãng Tại TPHCM

 

Về cơ bản, máy bơm tăng áp Wilo cũng có thiết kế, cấu tạo như các dòng máy bơm tăng áp thông thường khác và được chia thành 3 loại chính: bơm tăng áp dạng cơ, bơm tăng áp điện tử và bơm tăng áp biến tần thông minh.

 

Dù được chia ra làm 3 loại nhưng cả 3 đều có chung 1 nguyên lý hoạt động kiểu tự động. Đó là khi áp lực đường ống đủ thì bơm sẽ tự ngắt. Khi áp lực đường ống giảm, bơm tăng áp sẽ tự hoạt động. Áp lực đủ hoặc thiếu ở đây là căn cứ vào cài đặt khi lắp đặt máy bơm.

 

Không chỉ giống nhau về nguyên lý hoạt động, máy bơm tăng áp Wilo còn có điểm chung về cấu tạo. Theo đó, tất cả các bơm tăng áp Wilo sẽ có 2 bộ phận chính: đầu bơm và động cơ bơm. Trong đó, đầu bơm là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với nguồn nước được bơm. Còn động cơ bơm là bộ phận tiếp xúc với nguồn điện để biến điện năng thành động năng.

 

Trong phần đầu bơm, bộ phận cánh bơm được xem là quan trọng nhất. Cánh bơm tăng áp Wilo có thể được làm bằng chất liệu đồng hoặc nhựa cao cấp. Đây là các chất liệu cao cấp, có khả năng chống ăn mòn, không tác dụng với nguồn nước được bơm nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

Đồng cơ, máy bơm tăng áp Wilo

 

Về phần đồng cơ, máy bơm tăng áp Wilo có 2 tùy chọn cơ bản cho khách hàng: động cơ 1 pha và động cơ 3 pha. Đây là 2 kiểu điện áp cơ bản ở nước ta. Do đó, người dùng dễ dàng sử dụng sau khi mua máy bơm tăng áp Wilo.

 

Để đảm bảo cho nước từ phần đầu bơm không qua được động cơ thì sẽ cần đến phốt bơm. Chi tiết này tuy có kích thước nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng. Và thiết bị này ít nhiều cũng quyết định đến khả năng bơm được nước nóng của bơm tăng áp Wilo.

 

Như đã nói ngay từ đầu, máy bơm tăng áp Wilo được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu trên thế giới. Do đó, dòng sản phẩm này được đánh giá rất cao về chất lượng. Cụ thể, máy bơm này có khả năng bơm được nước nóng, có khả năng “hiểu” được nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

 

 

Không chỉ có những tính năng thông minh, máy bơm tăng áp Wilo còn khá đa dạng về công suất bơm. Quý khách sẽ có nhiều tùy chọn hơn. Từ đó, Quý khách sẽ dễ dàng chọn được dòng máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Ngoài ra, khi xét về giá máy bơm tăng áp thì giá bơm tăng áp Wilo cũng không quá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Mặc dù Wilo được xác định ở phân khúc trung, cao cấp trong làng bơm Việt Nam. Và để khẳng định chất lượng sản phẩm, Wilo có chính sách bảo hành 12 tháng cho máy bơm tăng áp mình sản xuất.

 

Mua Máy bơm tăng áp Wilo CHÍNH HÃNG ở đâu?

 

Hiện nay, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đang là đại lý phân phối chính thức máy bơm tăng áp Wilo tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu mua máy bơm Wilo, vui lòng liên hệ:

 

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

 

Điện thoại: 0938.622.261

 

Email: dat.thuanhiepthanh@gmail.com

 

Web: maybomcapnuoc.vn – maybomhcm.vn

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350