DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Mua Máy Bơm Tuần Hoàn Nước Nóng Wilo Ở Đâu Chính Hãng?

Bơm tuần hoàn nước nóng là dòng bơm chuyên dụng, có khả năng bơm nước theo vòng tròn khép kín. Qua đó, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng cho toàn bộ hệ thống thiết bị sử dụng. Và khi nói đến bơm tuần hoàn nước nóng, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Wilo. Vì đây là nhà sản xuất bơm tuần hoàn nước nóng uy tín hàng đầu thế giới.


Trước hết, xin giới thiệu sơ nét về hãng sản xuất máy bơm Wilo. Đây là tập đoàn sản xuất máy bơm lớn hàng đầu thế giới. Tập đoàn này thường xuyên sáp nhập các hãng bơm nhỏ khác để tăng thêm thanh thế của mình. Bên cạnh đó, thừa hưởng lại cơ sở vật chất để nhanh chóng đưa vào sản xuất bơm theo quy trình, quy chuẩn của Wilo. Với cách này, Wilo đã nhanh chóng mở rộng thị phần trên toàn thế giới.


Xem thêm: Mua Máy Bơm Trục Đứng Wilo Helix First Chính Hãng Ở Đâu?


Tại Việt Nam, Wilo cung cấp máy bơm với 4 xuất xứ chính: Đức, Hàn Quốc, Pháp, Ấn Độ. Tùy theo dòng bơm mà có những xuất xứ khác nhau. Nhưng có bản tất cả máy bơm Wilo đều đảm bảo các tiêu chí về chất lượng của Wilo toàn cầu cho dù được sản xuất ở đâu. Và dòng bơm tuần hoàn nước nóng Wilo phân phối ở Việt Nam là được sản xuất tại Hàn Quốc.


Về cơ bản, bơm tuần hoàn nước nóng Wilo cũng có thiết kế tương đồng như nhiều đối thủ khác. Theo đó, máy bơm này cũng có đầy đủ các bộ phận như: đầu bơm, cánh bơm, động cơ điện, phốt bơm,… Đây là các bộ phận cơ bản của 1 máy bơm nước.


Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo series PH

Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo series PH


Ưu điểm của máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo


Ưu điểm của máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo chính là khả năng bơm được nước nóng 100 độ C. Bên cạnh đó, bơm tuần hoàn Wilo còn có chức năng cảm biến nhiệt để đẩy nước có nhiệt độ thấp (theo cài đặt) về lại bồn chứa để làm nóng. Với chức năng này, nước ở các vị trí sử dụng sẽ luôn được đảm bảo là nước nóng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Bơm tuần hoàn nước nóng được ứng dụng rất nhiều cả trong dân dụng lẫn công nghiệp. Hiện nay, dòng bơm này được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp, các chung cư, trường học hiện đại. Bên cạnh đó, bơm tuần hoàn nước nóng này còn được sử dụng trong các hệ thống sưởi hoặc làm mát của các nhà máy sản xuất công nghiệp.


Bơm tuần hoàn nước nóng Wilo khá đa dạng về công suất từ 400W- 2.2Kw. Dải công suất này đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Bên cạnh có dải công suất rộng, bơm tuần hoàn nước nóng Wilo còn có tùy chọn điện 1 pha hoặc 3 pha.


Xem thêm: Máy Bơm Tăng Áp Wilo Chính Hãng Tốt Nhất Cho Mọi Gia Đình


Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo series PH


Mua bơm tuần hoàn nước nóng wilo chính hãng ở đâu?


Hiện nay, Thuận Hiệp Thành đang là đại lý phân phối chính thức máy bơm Wilo tại Việt Nam. Máy bơm Wilo do Thuận Hiệp Thành phân phối là hàng chính hãng, được sản xuất và chứng nhận chất lượng bởi tập đoàn Wilo. Cùng với đó, toàn bộ sản phẩm này sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng.


Bên cạnh việc cam kết về chất lượng thì Thuận Hiệp Thành còn cam kết về giá. Toàn bộ giá bán máy bơm Wilo tại Thuận Hiệp Thành đều do tập đoàn Wilo phân bổ và niêm yết. Do đó, Quý khách hoàn toàn yên tâm mua bơm tuần hoàn nước nóng wilo với giá tốt nhất trên thị trường.


Xem thêm tại đây: Tổng Đại Lý Máy Bơm Wilo Nhập Khẩu Chính Hãng Tại TPHCM


Mua Máy Bơm Tuần Hoàn Nước Nóng Wilo Ở Đâu Chính Hãng?


Quý khách có nhu cầu mua máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo, vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành


Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.


Điện thoại: 0938.622.261


Email: dat.thuanhiepthanh@gmail.com


Web: maybomcapnuoc.vn – maybomhcm.vn

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350