DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

NGỠ NGÀNG VỚI LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA MÁY BƠM CHÌM CẮT RÁC MARO

Máy bơm chìm nước thải cắt rác Maro là thương hiệu bơm được Thuận Hiệp Thành phân phối và là đại lý chính thức tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi phân phối bơm chìm cắt rác Maro trên toàn quốc. Sau đây làm một số thắc mắc của hầu hết quý khách hàng gởi đến được chúng tôi tổng hợp như sau.

Hỏi: Hầm nước thải nhà tôi có rất nhiều rác thải, tôi hiện đang sử dụng máy bơm chìm hút nước thải chân kiềng, loại có thể hút được rác thải, nhưng rất hay gặp phải tình trạng máy nghẹt rác, không thể bơm được, liệu có giải pháp gì cho tình trạng này không?

Trả lời:

Hầm nước thải tại các hộ gia đình, chung cư,… thường thì sẽ có lẫn rác thải, bọc ni lông, lá cây,… Hiện nay, các dòng bơm chìm nước thải chân kiềng trên thị trường được quảng cáo rằng sẽ hút được rác thải, nhưng khách hàng nên lưu ý, rác thải ở đây chỉ là các rác thải cỡ nhỏ mà thôi, đôi khi, sỏi đá cỡ nhỏ có thể bơm được, nhưng về lâu dài vẫn ảnh hưởng đến cánh bơm và làm giảm tuổi thọ máy bơm.

 Giải pháp cho tình trạng này là một dòng sản phẩm mới: Máy bơm chìm cắt rác.

 Đúng như tên gọi của nó, đây là dòng máy bơm có tính năng cắt rác với cánh bơm được tích hợp lưỡi dao cắt sắc bén, có thể nghiền nhỏ rác thải cỡ lớn như lá cây, bịch ni lông chẳng hạn, giảm thiểu trình trạng nghẹt máy bơm dẫn đến cháy máy.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy bơm chìm cắt rác, tuy nhiên, hôm nay mình sẽ review cho khách dòng máy bơm chìm cắt rác giá rẻ của Maro.

 Với các ưu điểm như sau: 

1. Giá thành kinh tế: Chỉ khoảng 2 triệu là khách có thể sở hữu sản phẩm máy bơm chìm cánh cắt rác Maro để sử dụng cho nhu cầu hút nước thải tại nhà.

2. Xuất xứ rõ ràng: Nhãn hiệu Maro tuy giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ CO,CQ cho khách nhé!

3. Bảo hành đầy đủ: Sản phẩm được bảo hành đầy đủ tại đơn vị cung cấp nên không phải lo về chất lượng.

4. Thiết kế cánh cắt tiêu chuẩn: Thiết kế cánh cắt cứng cáp và sắc bén, đảm bảo nghiền nhỏ rác thải trong quá trình bơm, giảm tình trạng nghẹt máy, tăng tuổi thọ máy, tiết kiệm chi phí thay thế, bảo trì.

Mua máy bơm chìm cánh cắt Maro, khách vừa tiết kiệm được chi phí, vừa không phải lo lắng tình trạng nghẹt máy bơm, cháy máy,… Hơn thế nữa, hiện nay, khí hậu ngày càng nóng lên, tình trạng cháy nổ, chập mạch rất dễ xảy ra, thì việc đảm bảo các thiết bị điện hoạt động trơn tru và an toàn là điều cần quan tâm trước hết, mua một chiếc bơm chìm cánh cắt Maro sẽ giúp bạn giải quyết được hầm nước thải tại nhà dễ dàng, lại giảm thiểu rất nhiều nguy cơ.

Mua một chiếc máy bơm chìm nước thải Maro tại cơ sở uy tín sẽ đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của khách!

 

Hãy liên hệ với Thuận Hiệp Thành để được tư vấn chi tiết nhé!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350