DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Salmson - Lịch sử thương hiệu lâu đời của Pháp

Salmson - Lịch sử thương hiệu lâu đời của Pháp


salmson

Nhà máy Salmson tại Laval, Mayenne, Pháp


Nước Anh cuối thế kỷ 19, một đế chế hùng mạnh, nơi khởi phát cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất, với hàng loạt các máy móc được chế tạo để thay thế sức người, đẩy năng suất lao động lên nhiều lần. Ngành luyện kim và chế tạo máy đã phát triển mạnh mẽ sau khi cuộc cách mạng công nghiệp lan ra khỏi nước Anh, ngay lập tức bắt kịp với sự tiến bộ này, đó là Pháp, một quốc gia rất gần Anh, cùng với Anh, Đức trở thành các quốc gia nhanh chóng ứng dụng các phát minh khoa học vào sản xuất công nghiệp và quân sự.


Paris năm 1890, Emile Salmson lập nên Emile Salmson, Ing. công ty chuyên sản xuất, vận hành, bảo trì máy hơi nước và máy bơm, đã nhanh chóng trở thành nhà cung cấp cho Ponts et Chaussées, một công ty kỹ thuật trong ngành đường sắt và quân sự. Salmson sau đó sản xuất cả xe hơi và máy bay trong một thời gian trước khi trở lại tập trung vào sản xuất bơm. Salmson gắn liền với thời kỳ huy hoàng của tinh thần công nghệ Pháp mới chớm nở, từ chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Aeropostale cho đến giải đua xe Le Mans 24H.


Sau khi dời đến Billantcourt, năm 1910 tức 7 năm sau chuyến bay đầu tiên của nhân loại, công ty bắt đầu sản xuất những khối động cơ máy bay đầu tiên với công suất 50 và 60 HP. Những năm sau đó công ty tiếp tục nghiên cứu và phát triển những chiếc máy bay của mình, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành chế tạo máy bay. Trong Thế chiến I, chỉ khoảng 4 năm sau khi bắt đầu chế tạo động cơ máy bay, Salmson sản xuất những chiếc máy bay hoàn thiện đầu tiên, chủ yếu là máy bay trinh thám chiến đấu 2 chỗ ngồi, chiếc Salmson 2A2, đã được Pháp và quân viễn chinh Hoa Kỳ sử dụng. Nguyên mẫu trinh thám chiến đấu 1 chỗ ngồi Salmson 3 cũng được thiết kế nhưng không được sản xuất số lượng lớn. Công ty tiếp tục bán động cơ máy bay trong nhiều năm sau đó.


salmson 2A2

Salmson 2A2


Năm 1886, Karl Benz, cha đẻ của xe hơi, đã cho ra mắt chiếc xe đầu tiên, công ty của ông đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới trong những năm sau đó. Bên kia Đại Tây Dương, 17 năm sau (1903), Ford gây dựng được thương hiệu xe của mình, bán hàng nghìn chiếc mỗi năm. 16 năm sau đó, năm 1919, Salmson mới bắt đầu sản xuất xe, và cho ra đời nhiều mẫu xe sang. Năm 1922 mảng sản xuất xe tách ra thành một công ty riêng, từ sản xuất động cơ, các phần của xe hơi, đến một chiếc xe hoàn thiện. Những năm 1945 - 1950, kinh tế trì trệ, với chính sách thuế của Pháp, Salmson cũng giống những hãng xe khác đều chịu thuế nặng đối với các mẫu xe có dung tích xi lanh lớn, sản lượng bán ra vô cùng ít ỏi, công ty sản xuất xe của Salmson phá sản, Renault mua lại nhà máy, việc sản xuất xe ngưng vào năm 1957. Trong năm này Salmson ra mắt chiếc xe cuối cùng, chiếc 2300 S, và chiến thắng giải đua Le Mans 24H trong hạng mục GT.


salmson 2300 S

salmson 2300 S


Salmson lại tập trung vào sản xuất bơm, chuyển công ty về Mayenne năm 1961, năm 1962 công ty được mua lại bởi ITT-LMT group và sau đó là Thomson năm 1976. Năm 1984 công ty được Wilo mua lại, cho ra đời nhiều mẫu bơm dân dụng và công nghiệp vẫn với thương hiệu Salmson, cho đến năm 2018 Wilo quyết định thống nhất 1 thương hiệu được sử dụng là thương hiệu Wilo. Salmson, một thương hiệu với quá khứ lẫy lừng, trải qua nhiều biến động đã không phát triển mạnh mẽ tới ngày hôm nay, các sản phẩm máy bơm của Salmson ngày trước hoàn toàn có thể được thay mới bởi sản phẩm Wilo hiện tại, vì ở một số dòng sản phẩm thực chất cả 2 chỉ là một.


salmsonsalmson


Máy bơm hiệu Salmson



Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Chuyên phân phối máy bơm nước chữa cháy động cơ Diesel và máy bơm nước chữa cháy động cơ điện các hãng Wilo, Pentax, Ebara,...

Chi tiết liên hệ:

Website: https://maybomcapnuoc.vn

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, TP HCM

NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG

  1. nguyễn long hoàng

    Tôi liên hệ về bơm đa tầng cánh samlson

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350