DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

TOHIN – CON ĐƯỜNG LÀM RA MỘT CHIẾC MÁY THỔI KHÍ MADE IN VIỆT NAM

SƠ LƯỢC VỀ THỊ TRƯỜNG MÁY THỔI KHÍ VÀ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH TOHIN VIỆT NAM


Máy thổi khí là một thiết bị không thể thiếu trong các công trình xử lý nước thải công suất lớn. Để cung cấp khí oxi cho quá trình sinh trưởng và phát triển của vi sinh vật để oxi hóa các chất hữu cơ. Một công trình xử lý nước thải không những cần phải đảm bảo về thiết kế dây chuyền công nghệ hợp lý, hiệu quả mà còn cần phải được lắp đặt những thiết bị chất lượng tốt, đảm bảo yêu cầu hoạt động, tính ổn định của hệ thống, tuổi thọ cao và hiệu quả về kinh tế lớn.

TOHIN BK

  Ở Việt Nam, thị trường máy thổi khí đang ngày càng sôi động hơn trước đây, do nhu cầu về xây dựng các nhà máy nước thải lớn hơn. Tuy nhiên, các máy thổi khí chủ yếu được nhập từ các hãng nước ngoài đồng nghĩa với giá cả tương đối cao và vận hành bảo dưỡng, thay thế khá phức tạp.

 

 Tohin là một hãng sản xuất máy thổi khí từ Nhật Bản, với lịch sử hơn 60 năm, tập đoàn Tohin đã chế tạo thành công sản phẩm Rotary Vane Blower và Roots Blower,Turbo Blower. Từ lâu đã là nhà sản xuất uy tín hàng đầu và chiếm thị phần số 1 Nhật Bản, số 1 Trung Quốc về chế tạo và xuất khẩu sang các nước G7 và Châu Âu.


Lịch sử hình thành và phát triển Tohin

 

  Năm 2015, Tohin Nhật Bản đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của mình khi xây dựng một nhà máy mới ở Việt Nam đặt trụ sở tại Khu công nghệ cao quận 9 – Tp Hồ Chí Minh; bắt đầu từng bước xây dựng và cho ra những sản phẩm máy thổi khí Made in Việt Nam. Trong tương lai sẽ góp sức giải quyết được phần nào bài toán phức tạp đặc thù của sản phẩm nhập khẩu.

 

Với  các dòng sản phẩm chủ đạo như máy thổi khí độ ồn thấp Rotary Vane, Máy thổi khí đa chức năng Roots BK, Máy thổi khí dạng màng, và đặc biệt là dòng Máy thổi khí công nghệ tiết kiệm năng lượng Turbo; nhà máy Tohin đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu về Máy thổi khí ở Việt Nam và thị trường Đông Nam Á trong những năm tới.


 Một số sản phẩm chính của Tohin

 

TOHIN VIỆT NAM VÀ THUẬN HIỆP THÀNH


Ngày 16 tháng 4 vừa qua, nhà máy Tohin Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề Ứng Dụng Công Nghệ Mới, Cải Tiến Kỹ Thuật Cho Máy Thổi Khí Nhằm Đáp Ứng Yêu Cầu Đa Dạng Của Khách Hàng Trong Ngành Xử Lý Nước Thải và Quy Trình Aftersales Service - Duy Trì Chất Lượng Và Nâng Cao Tuổi Thọ Máy.


Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành tham dự với tư cách là đối tác phân phối chính thức máy thổi khí của Tohin Việt Nam.

 Với mong muốn học hỏi, tìm hiểu về đặc tính sản phẩm cũng như cơ hội mở rộng thị trường máy thổi khí, các cán bộ của Thuận Hiệp Thành đã có được sự hài lòng với những kiến thức mà buổi hội thảo mang lại.

 

 

Thuận Hiệp Thành tham quan nhà máy và kho hàng Tohin Việt Nam

 

 

  Thuận Hiệp Thành với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thị trường phân phối máy bơm cấp thoát nước, trong đó có nhiều đối tác làm trong ngành cấp nước và xử lý nước thải, những ngành có sử dụng nhiều đến máy thổi khí; sẽ mang đến cho Tohin thị trường triển vọng và rộng mở.


 CÙng với đó, Thuận HIệp Thành cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội để được tiếp cận với thiết bị máy thổi khí Made in Việt Nam, Made in Japan với công nghệ Nhật Bản – Công nghệ hàng đầu thế giới, đã được chứng nhận qua 60 năm hình thành thương hiệu!

 

 

 Nếu có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng máy thổi khí Tohin, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua Sđt/zalo: 0977.880.201; sẽ có nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn, quy trình bảo hành hậu mãi uy tín và tư vấn kỹ thuật đảm bảo hài lòng.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong những dự án sắp tới!

 

Dịch vụ - hậu mãi:

- SP cung cấp đầy đủ CO/CQ

- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, và vận hành tại công trình

- Tiếp nhận bảo hành trong vòng 24 tiếng 

- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM 

 

Thông tin liên hệ:

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 028 3971 9060

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350