DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

4 HÃNG BƠM CUNG CẤP BƠM CHÌM NƯỚC THẢI TỐT NHẤT 2021

Thị trường Bơm thế giới đang sôi động trở lại sau một năm im ắng vì Covid 19, các công trình bắt đầu khởi động và gấp rút hoàn thành hoặc khởi công mới.

 

Bơm nước thải là nhu cầu không thể thiếu của bất cứ sự phát triển nào, bởi khi phát triển sẽ tạo ra nước thải như điều tất yếu,

và công nghiệp càng phát triển thì yêu cầu về xử lý nước thải càng phải triệt để hơn.

 

Hãy cùng Thuận Hiệp Thành điểm qua một số thương hiệu bơm hàng đầu thế giới đang là lựa chọn tốt nhất cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp khi xây dựng trạm xử lý nước thải hoặc bơm hút nước thải.



1. EBARA

Nói đến bơm chìm nước thải, Ebara là cái tên đầu tiên được nhiều người nhắc đến. Tập đoàn mẹ có trụ sở ở Tokyo, Japan với năng lực sản xuất các loại bơm và turbin hàng đầu thế giới. Trong lĩnh vực bơm chuyên dùng để bơm nước thải, nhà máy được đặt ở Ý với trình độ sản xuất và công nghệ tiên tiến. Bơm chìm Ebara với chất lượng vật liệu cực tốt, đảm bảo cho bơm hoạt động hoàn hảo nhất ở ở cả những môi trường chất lỏng ăn mòn mạnh.

Bơm chìm nước thải Ebara các loại

  Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối bơm, Thuận Hiệp Thành khuyến nghị quý khách hàng nên ưu tiên sử dụng Bơm chìm nước thải Ebara, đặc biệt là các doanh nghiệp. Vì tính ổn định chất lượng, độ bền cao.

 

2. PENTAX


Với câu slogan ấn tượng: “Ở đâu có nước, ở đó có Pentax”, nhà sản xuất bơm đến từ Italia này đã khẳng định được tên tuổi sau hơn 30 năm xuất hiện trên thị trường bơm thế giới. Với 3 thế mạnh chủ đạo: chất lượng được khẳng định với tiêu chuẩn UNI EN ISO 9001. – Sản phẩm phủ sóng hầu hết những nhu cầu dùng bơm, đặc biệt là về nhu cầu về bơm nước thải. – Và phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua một con bơm cho gia đình của Pentax với chất lượng hàng đầu, và bạn cũng có thể đầu tư cho dự án những tổ hợp bơm với công nghệ cao nhất, khả năng làm việc khổng lồ, Pentax cũng đáp ứng được.


Bơm chìm nước thải Pentax

 

Với dòng bơm nước thải, Pentax có bơm để bơm nước có lẫn cả tạp chất và dị vật lớn. Hoặc bơm nước thải cho các nhà xưởng, khu công nghiệp với đầu hút xả lớn. Thân bơm bằng inox hoặc bằng gang đúc phủ sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao.


Nếu cần tư vấn một sản phẩm của Pentax, xin liên hệ với nhân viên tư vấn của Thuận Hiệp Thành – Chúng tôi là đại lý ủy quyền chính thức của Pentax Italia vì thế quý khách sẽ có được mức Chiết khấu cực tốt khi mua bơm chìm nước thải Pentax ở Thuận Hiệp Thành.

 

3. KAIQUAN SHANGHAI

 

Là hãng bơm lớn nhất Trung Quốc, phủ sóng toàn bộ thị trường của đất nước tỉ dân, Kaiquan mang đến những sản phẩm với dải làm việc rất rộng. Nếu cần một mức đầu tư vừa phải hơn hàng của Châu Âu, quý khách đừng bỏ qua Kaiquan. Có thể giá trị thương hiệu không được phủ sóng toàn cầu như Ebara, Pentax nhưng chất lượng thì không kém cạnh. Họ đã thi công những công trình yêu cầu rất cao ở TQ như hệ thống cấp nước Bắc nam, Tòa tháp “Hòn ngọc phương đông” nổi tiếng hay Hệ thống tàu điện ngầm Bắc Kinh.

 

Bởi vậy nên nếu cần một mức đầu tư vừa phải cho hệ thống nước thải, Bơm chìm Kaiquan là lựa chọn không hề tồi.

 bơm nước thải Kaiquan

4. WILO


Phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, thương hiệu bơm từ nước Đức đang mở rộng mạnh mẽ trên thị trường Quốc Tế, đặc biệt là ở Việt Nam với màu xanh lá quen thuộc. Nước Đức với tiêu chuẩn cao trong bất cứ ngành nghề nào, từ xe cộ, máy móc công nghiệp, và bơm cũng vậy.


 Bơm chìm nước thải Wilo phù hợp hơn với nhu cầu gia đình và xưởng sản xuất qui mô vừa phải. Nếu cần bơm nước thải chất lượng của người Đức, quý khách nhanh chóng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất có thể.


Để được nhận tư vấn chính xác và chi tiết nhất về kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ call, zalo: 0977880201 / 0376705075 hoặc đơn giản là inbox cho hộp thư mạng xã hội tại đây. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ cung cấp tốt nhất, hàng chính hãng đầy đủ CO/CQ, giao hàng trên toàn quốc.

 

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình trong những dự án sắp tới.

 

Dịch vụ - hậu mãi:

- SP cung cấp đầy đủ CO/CQ

- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, và vận hành tại công trình

- Tiếp nhận bảo hành trong vòng 24 tiếng 

- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM 

 

Thông tin liên hệ:

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành


Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM


Hotline: 028 3971 9060


Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350