DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

BƠM ÁP CAO, BƠM ĐẨY CAO GIÁ TỐT

Trong các mục đích dân dụng cũng như công nghiệp, các loại bơm đẩy cao được sử  để đáp ứng các nhu cầu đặc thù quan trọng, bơm nước đến một độ cao lớn hoặc đi rất xa, cũng có thể là bơm qua những lớp vật liệu nhiều tầng,… lúc này các loại bơm nước với cột áp bình thường không thể sử dụng được.


Vậy bơm áp cao, bơm  đẩy cao là gì, có các loại bơm đẩy cao nào? ứng dụng cụ thể thế nào và đặc biệt là giá thành ra sao, mua bơm đẩy cao ở đâu?

 

Hãy cùng Thuận Hiệp Thành giải đáp trong bài viết hôm nay nhé.

 

 Bơm đẩy cao là gì?


Nó là bơm nước bình thường thôi nhưng là loại bơm tập trung vào việc cung cấp một cột áp lớn tương đương 30,40, 50 mét cột nước và lên đến hàng trăm mét. Như chúng ta đã biết, đặc thù của bơm nước là nếu nó bơm được lưu lượng lớn, thì cột áp nó thấp, còn nếu nó bơm được cột áp cao, thì lưu lượng nó lại nhỏ. Ở cùng một công suất, hoặc mình chọn đẩy cao thì lưu lượng sẽ ít, còn nếu chọn bơm lưu lượng lớn, tức là bơm được nhiều nước trong một giờ thì cột áp đương nhiên sẽ giảm. Đó  là đặc tính của máy bơm.

 

Vì thế, khi chúng ta nói đến bơm đẩy cao, tức là loại bơm sẽ bơm được nước ít hơn với 1 con bơm lưu lượng cùng công suất, nhưng bù lại nó lại đẩy mạnh hơn. Nếu con bơm lưu lượng chỉ đẩy được khoảng 15,20 mét thì con bơm đẩy cao sẽ đẩy lên được 35,40 mét.


Xem thêm: Chọn Mua Máy Bơm Tăng Áp Loại Nào Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay?


 

Các loại bơm đẩy cao:


Chúng ta có các loại đẩy cao như  bơm hỏa tiễn: Bơm này đẩy cực cao, lên tới hàng trăm mét nhưng bơm được lưu lượng nhỏ. Bơm trục đứng hoặc bơm trục ngang đa tầng cánh, loại bơm này cũng đẩy rất cao, chỉ sau hỏa tiễn thôi. Tiếp theo là bơm trục ngang một tầng cánh, gọi là bơm nước li tâm trục ngang bình thường. Bơm này cũng có thể đẩy lên hàng trăm mét để bơm chữa cháy đối với các bơm đầu rời, đồng nghĩa với công suất rất lớn. 


Còn máy bơm dân dụng bình thường thì các bơm có đầu bơm dẹt thường là những bơm đẩy cao. Tiếp theo là bơm trục ngang 2 cửa hút, bơm này thường bơm được nhiều nước nhưng cột áp không cao, nhưng khi cần cột áp cao và lưu lượng lớn, người ta sẽ tăng công suất lên rất nhiều để bơm hoạt động. và một số loại bơm khác nữa.

 

Bơm chìm hỏa tiễn đẩy siêu cao

 

Bơm đẩy cao Pentax

 

Bơm đẩy cao dùng trong mục đích nào?


Bơm đẩy cao áp suất lớn thường được dùng trong cấp nước nhà cao tầng, bơm phân phối nước trong mạng lưới đường ống, bơm hệ thống lọc thẩm thấu, bơm tưới béc cho nương rẫy, đồng ruộng, bơm chữa cháy,… Những mục đích mà cần bơm đẩy 50 đến 100 mét hoặc hơn nữa. Bơm đẩy cao có thể dùng điện 1 pha cho các mục đích dân dụng hoặc 3 pha cho các mục đích công nghiệp, chúng ta cần chọn mua bơm đúng với nhu cầu của mình.

 

Vậy bơm áp cao , bơm đẩy cao có giá bao nhiêu?.


Bơm đẩy cao có nhiều loại như chúng tôi  vừa liệt kê trên đây nên giá thành cũng nhiều phân khúc khác nhau, nhưng nhìn chung là thường bơm đẩy cao có giá  cao so với các loại bơm cùng công suất.


Nhưng hôm nay THT  giới thiệu đến các bạn dòng bơm này có giá rất tốt, áp cao, độ bền ổn định, bảo hành 12 tháng mà giá lại thuộc phân khúc tốt nhất thị trường. đây là bơm li tâm trục ngang 1 tầng cánh đầu Inox của hãng bơm MARO.

 

Series mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là Series 3M của MARO. Tổng quan, đầu bơm và cánh bơm được làm bằng thép không gỉ, thân bơm bằng gan được đúng chắc chắn và dòng này thì dùng điện 3 pha.


Công suất bơm đẩy cao đầu inox Maro này trải dài từ 2HP đến lớn nhất  là 30HP. Dòng Bơm này có thể đẩy được từ 20 đến 73 mét và lưu lượng từ 20 đến 120 mét khối trên giờ. Phù hợp gần như các loại nhu cầu về cấp nước sạch cho dân dụng và công nghiệp.

Giá của dòng bơm này từ hơn 5 triệu đến hơn 25 triệu một chút, một mức giá cực tốt cho các công trình và thậm chí là nhà dân dùng.


Xem thêm: Máy Bơm Nước Pentax Đại Lý Phân Phối Chính Thức Tại HCM


Dưới đây là một số hình ảnh về dòng bơm này.

 

 

 

 

Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ để nhận báo giá tốt nhất!: 

 

Zalo/call: 0977.880.201

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 028 3971 9060

 

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350