DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Hướng dẫn cách chọn máy bơm tưới nông nghiệp phù hợp

Trong sản xuất nông nghiệp, công việc cấp nước cho cây trồng là hoạt động thường xuyên gây tốn nhiều nhân công và thời gian. Chính vì vậy, việc ra đời máy bơm đồng ruộng là một giải pháp thiết thực đem lại nhiều lợi ích cho người nông dân. Thấu hiểu được điều đó, các hãng máy bơm đã cho ra đời nhiều dòng máy bơm tưới nông nghiệp khác nhau để phục vụ đầy đủ các nhu cầu cấp thiết cho người dân.

 

Với tình hình đa dạng máy bơm nước như hiện nay thì rất khó để người nông dân có thể chọn được cho mình chiếc máy bơm phù hợp. Vì lẽ đó mà hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho mọi người biết các máy bơm tưới nông nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Hướng dẫn cách chọn máy bơm tưới nông nghiệp phù hợp

 

Ưu điểm của máy bơm tưới cây

 

Khi mua một chiếc máy bơm tưới cây thì ta quan tâm nhiều đến những ưu điểm của nó. Ở đây, đối với dòng máy bơm dùng trong nông nghiệp thì nó có những ưu điểm như:


• Có lưu lượng lớn, ổn định với cột áp không đổi và điều chỉnh đơn giản, dễ dàng.
• Máy bơm được thiết kế với diện tích vừa phải, tối ưu thiết kế phục vụ trong quá trình tưới tiêu, dễ dàng di chuyển tới điểm tưới.
• Tích hợp rờ nhiệt, tự ngắt khi nhiệt độ lên quá cao tránh gây cháy nổ, an toàn khi hoạt động.
• Máy bơm nước nông nghiệp giúp tăng áp suất nước, bơm được trên diện tích lớn cùng lúc
• Công nghệ tiên tiến nhất

 

Cách chọn máy bơm nước tưới tiêu.

 

Cách chọn máy bơm nước tưới tiêu

 

Hiện nay có rất nhiều dòng máy bơm tưới cây. Vì thế chúng ta cần lựa chọn máy bơm theo những tiêu chí sau:


Lưu lượng cần tưới: lưu lượng nước tưới cùng lúc cho 1 diện tích đất với mật độ phủ của cây nông nghiệp. Theo tiêu chuẩn cho 1Ha lưu lương nước cần 72 m³ (Con số ước lượng theo kinh nghiệm). Lưu lượng nước càng chính xác để bạn có thể xác định lưu lượng nước cần tưới.


Áp suất nước: mọi thiết bị tưới đều cần một mức áp suất nhất định để có thể hoạt động và được biểu lộ trên tham số kỹ thuật của máy. Áp suất phụ thuộc vào mặt bằng, độ dốc của đất, áp suất tiêu hao trên đường ống V.v


Công suất máy: căn cứ vào lưu lượng, áp suất để chọn công suất máy bơm phù hợp.


Nguồn điện: đối với nguồn điện ta sử dụng hàng ngày (điện 1 pha) thì máy thường chỉ chạy được tối đa 3HP. Ngoài ra dựa theo quy mô có thể chọm máy bơm sử dụng điện công nghiệp (điện 3 pha).


Loại máy bơm: căn cứ vào lưu lượng, áp suất, vị trí lắp đặt để ta lựa chọn máy bơm hỏa tiễn, bơm ly tâm hay máy bơm chìm.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350