DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

CON BƠM LỚN NHẤT TRÊN THẾ GIỚI?

  Hà Lan là một đất nước có vị trí địa lý không thuận lợi, khi đa phần diện tích của họ nằm thấp dưới mực nước biển và thường xuyên phải chịu nạn ngập lụt, xâm thực của nước mặn. Bởi thế nên khát vọng trị thủy của người dân và chính phủ xứ Tuylip rất mạnh mẽ. Chính điều đó đã biến thành hành động và đưa đất nước Hà Lan trở thành một nơi có hệ thống thủy lợi mạnh mẽ và khoa học hàng đầu thế giới.

 

 

SƠ YẾU LÝ LỊCH:

 

Và một trong số đó đã được ghi vào kỷ lục guiness đó là con bơm nước lớn nhất trên thế giới. nó có tên là Pentair Fairbanks Nijhuis HP1-4000.340.

 Đây là con bơm hướng trục, là dòng bơm nước chảy qua dọc thân bơm. Với công suất cực lớn là 4000 kw, tương đương với hơn 5300 mã lực. Có có thể bơm 60.000 lít nước trong chỉ 1 giây. Và đây chính là thành tích khiến cho Nijhuis được ghi vào sách kỷ lục thế giới. 

 

Những người kỹ sư cao lớn bỗng hóa bé nhỏ trước Nijhui

 

  Vậy sứ mệnh của Nijhui HP1 -4000 là gì?

Máy bơm nước mạnh nhất thế giới này được chế tạo riêng cho trạm bơm IJmuiden ở Hà Lan. Pentair Fairbanks Nijhuis đã sản xuất hai chiếc vào năm 2004 như một phần của quá trình nâng cấp để biến nó thành trạm bơm lớn nhất ở châu Âu. Chức năng của nó là ngăn chặn “Lũ lụt vĩnh viễn trước đây đã gây ra các vấn đề liên tục ở khu vực phía tây của Hà Lan. Quý vị có thể xem vị trí án ngữ của Nijhui trên bản đồ:

 

Nó nằm ở cuối phía tây của Kênh Biển Bắc.

 

KHẢ NĂNG BƠM CỦA NIJHUI 1HP-4000:

 

   Bây giờ hãy thử tưởng tượng một chút về khả năng bơm của em bơm này nhé:

AIRBUS A380 hiện là máy bay lớn nhất trên thế giới, bạn có thể so sánh kích thước khổng lồ của nó khi nhìn vào hình dưới đây. Nhưng với công suất khiêm tốn này thì Nijhui HP1-4000 chỉ mất … chưa đầy 19 giây để bơm đầy nước vào trong đó.

 

     Bạn hãy nhìn những chiếc xe như những người tí hon trong thế giới khổng lồ của Airbus A380, nhưng so với khả năng của             Nijhui thì nó chưa là gì đúng không?

 

 Có vẻ Airbus hơi bé, vậy hãy tưởng tượng chúng ta biến tòa nhà Empire Tower – tòa cao nhất thế giới đến năm 2012 thành một bể nước và lắp con bơm này bơm đầy nước vào trong đó để thả cá voi làm cảnh. Thì bao lâu sẽ bơm đầy, chắc cả tháng trời đấy nhỉ, tòa nhà này quá lớn.

 Thư giãn đi, bơm Nijhui chỉ mất chưa đầy 5 tiếng để bơm đầy nước vào đó đâu. Bạn hãy mua cá voi dần đi là vừa.

 

   Tòa nhà cao nhất thế giới cho đến năm 2012 đấy.

 

  Thế còn những Kim Tự Tháp khổng lồ ở Ai Cập, lấy cái lớn nhất và đục rỗng nó để chứa nước, đặt con bơm này vào xem sao nhé. Có thể nó thấp hơn nhiều so với Empire nhưng thể tích chứa nước của nó lại gấp đôi tòa nhà này đấy. Thì bạn cũng chẳng phải lo lắng vì chỉ cần chưa đến nửa ngày để Nijhui làm xong công việc nhẹ nhàng này.

 

 

   Ôi những thứ con người làm cho mọc lên từ mặt đât. Giờ đây hãy tưởng tượng những cái lỗ được tạo ra bởi con người. Cái lỗi to nhất thì sao? Mỏ Bingham Canyon (còn gọi là mỏ đồng Kennecott) là mỏ khai thác nhân tạo lớn nhất trên Trái đất. nó sâu gần một cây số. Và thể tích chứa của nó là gần 5 và 12 số 0 phía sau nữa (lít). Cực kỳ lớn đấy.

Nijhui sẽ chỉ mất hơn 2 năm để bơm đầy nước vào cái hồ khổng lồ này đấy. Lúc đó bạn có thể tha hồ thả cá voi vào đó.

 

 

Bạn thấy đấy, khả năng của Nijhui Hp1 - 4000 là cực kỳ khủng đúng không. 

 

  Ở Thuận Hiệp Thành, chúng tôi hiện chưa bán những con bơm to thế này, nhưng chúng tôi tự tin đủ khả năng cung cấp những con bơm to nhất theo yêu cầu của quý khách ở Việt Nam và trong khu vực. Bởi Thuận Hiệp Thành là đại lý chính thức của những hãng bơm hàng đầu thế giới như Ebara, Pentax, Grundfos,... và đặc biệt là Kaiquan, một công ty sản xuất bơm lớn nhất Trung Quốc chuyên sản xuất những con bơm phục vụ công tác thủy lợi. => Xem bơm Kaiquan!

 

  Nếu quý khách và các bạn có nhu cầu về tư vấn lắp đặt hệ thống bơm tưới, bơm thủy lợi thủy điện, bơm thoát lũ công suất lớn, hoặc cần một nhà cung cấp đủ uy tín, bảo hành hậu mãi chặt chẽ thì đừng ngại bốc máy gọi tư vấn viên của chúng tôi: zalo và call 0977880201.

Hoặc inbox ngay để nhận báo giá tại ĐÂY!

 

Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ và đồng hành với Thuận Hiệp Thành trong nhiều năm qua. Phục vụ tốt nhu cầu của quý khách là sứ mệnh của chúng tôi.

 

Dịch vụ - hậu mãi:

- SP cung cấp đầy đủ CO/CQ

- Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, và vận hành tại công trình

- Tiếp nhận bảo hành trong vòng 24 tiếng 

- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM 

 

Thông tin liên hệ:

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 028 3971 9060

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350