DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Máy Bơm Trục Ngang Đầu Inox 304 PENTAX Series CMS

Bơm trục ngang đầu inox series cms là dòng bơm ly tâm trục ngang đầu inox công nghiệp và dân dụng. PENTAX series CMS phiên bản nâng cấp của dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang Pentax CM. Với thiết kế đầu inox với 2 Series mới là

 

Pentax CMS với thiết kế đầu bằng inox 304 và Series Pentax CMX thiết kế đầu bơm inox 316

 

Hiện nay thị trường máy bơm cấp nước tại Việt Nam dòng bơm trục ngang đầu inox series CMS được khách hàng chuộng hơn với mức giá ổn hơn. Với thiết kế theo tiêu chuẩn động cơ IE3 tiêu chuẩn quốc tế máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox PENTAX series CMS sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn về bơm của nhiều công trình và ứng dụng đòi hỏi yêu cầu tiêu chuẩn tốt nhất.

 

Đặc biệt dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox CMS được ứng dụng khá phổ biến trong việc cấp nước cho các chung cư. Hoặc các nhu cầu sinh hoạt tập thể cần phần lớn lượng nước mà các loại bơm dân dụng không thể thực hiện được đều cần có sự góp mặt của bơm trục ngang đầu inox pentax CMS.

 

Máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox CMS là dòng bơm có công suất lớn, luôn cấp lượng nước vô cùng lớn đáp ứng cho nhu cầu sử dụng, và đẩy lên cột áp khá cao nên rất thích hợp sử dụng cho các tòa nhà cao tầng.

 

Máy bơm dân dụng Pentax series MPX

Máy bơm dân dụng Pentax series MPX

 

Hiệu suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có thể làm việc liên tục 24/24 đem lại sự thỏa mãn cao cho người dùng.

 

Được thiết kế và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn công nghệ Ý, máy bơm trục ngang pentax CMS được thiết kế với cánh bơm dạng kín chỉ vận chuyển được nước, các dung dịch chất lỏng sạch không cặn bẩn. Phốt máy được quấn dây đồng giúp máy tản nhiệt tốt. Bên ngoài máy được phủ lớp sơn tĩnh điện bảo vệ máy tránh các tác động từ môi trường bên ngoài.

 

Là dòng máy bơm được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên kiện từ Ý nên máy có đầy đủ giấy tờ như giấy chứng nhập chất lượng (CO), giấy chứng nhập xuất xưởng (CQ), các loại giấy tờ liên quan mà chủ đầu tư cần. Máy được bảo hành lên đến 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

 

Máy bơm ly tâm trục ngang công nghiệp đầu Inox 304 Pentax series CMS

 

Máy bơm trục ngang đầu Inox 304 Pentax là dòng bơm công nghiệp nên chủ yếu sử dụng nguồn điện 3 pha (3~ 230/400V-50Hz), Trước khi lắp đặt Quý khách nên tham khảo Kỹ thông tin hướng dẫn được đặt kèm bên trong thùng máy, để việc lắp đặt được chính xác và an toàn hơn.

 

 

Máy bơm ly tâm trục ngang công nghiệp đầu Inox 304 Pentax series CMS80

Máy bơm ly tâm trục ngang công nghiệp đầu Inox 304 Pentax series CMS80

 

Máy bơm trục ngang đầu Inox 304 Pentax series CMS được sử dụng như một máy bơm đẩy cao dùng cho cấp nước nhưng vẫn có thể biến thành máy bơm tăng áp khi được kết hợp với bầu tích áp và thiết bị tăng áp được thiết kế sẵn. Nhằm đa dạng hóa phương thức sử dụng giúp người dùng vận dụng linh hoạt hơn.

 

Với chất lượng gắn liền với tên tuổi của nhà sản xuất máy bơm trục ngang Pentax CM được đi đầu và đặt lòng tin rất cao đối với người sử dụng với hiệu suất hoặt dộng và chất lượng bền bỉ trong quá trình sử dụng. Độ ồn của máy khá thấp, rất êm ái tránh gây khó chịu về ô nhiễm tiếng ồn đối với người sử dụng.

 

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO DÒNG BƠM LY TÂM PENTAX CMS/CMX ĐẦU INOX

 

Bơm ly tâm trục ngang đầu Inox Pentax Thiết kế đa dạng với đầu hút ra vào từ DN32 – DN80


Tốc độ dòng chảy tối đa là 216m2/h và đẩy cao tối đa đạt 70m

 

Khả năng bơm chất lỏng ở nhiệt độ 90 Độ C ,áp suất tối đa 10 bar


Phớt cơ khí Ceramic-Graphite /NBR Sic / Sic tùy chọn niêm phong bằng chất đàn hồi trong EPDM e Viton


Thiết kế động cơ cảm biến 2 cực : 3 ~ 230 / 400V-50Hz P≤4kW 3 ~ 400 / 690V-50Hz P> 4kW :1 ~ 230V-50Hz tiêu chuẩn IE3


Lớp cách nhiệt F, Trình độ bảo vệ IP55


Thân bơm thiết kế bằng gang đúc

 

Mua máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox ở đâu chính hãng?

 

Để đáp ứng và phục vụ nhu cầu nhanh chóng cho người sư dụng máy bơm cấp nước Thuận Hiệp Thành chúng tối đã có mặt và phân phối dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox với giá cả luôn hấp dẫn, thu hút, tạo sự cạnh tranh cao. Chính sách hậu mãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên nhiệt tính luôn hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho người mua. Đảm bảo đến với Thuận Hiệp Thành Quý khách sẽ nhận được chiếc bơm ly tâm trục ngang đầu Inox tốt nhất và các dòng bơm khác nếu có nhu cầu.

 

BƠM NƯỚC NÓNG TRỤC NGANG ĐẦU INOX PENTAX

 

 Xem thêm: Mua Máy Bơm Nước Nóng Đầu Inox Pentax Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM

 

Hotline: 0934.879.859 Hoặc 0938.622.261

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350