DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Tại sao Thuận Hiệp Thành là đơn vị phân phối máy bơm nước lớn hàng đầu tại Việt Nam

▪ Bạn đang cần tìm máy bơm nước cho gia đình?
▪ Công ty bạn cần một nguồn cung cấp máy bơm uy tín, chất lượng, lại không lo về giá?
▪ Bạn bị choáng ngợp bởi thị trường Máy bơm nước hiện nay?
▪ Bạn đang PHÂN VÂN?


     Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành của chúng tôi. Với phương châm Thuận Tâm- Hiệp Lực- Thành Công, chúng tôi luôn tin tưởng mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


     Qua 10 năm không ngừng phát triển, Thuận Hiệp Thành đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Máy bơm nước tại Việt nam. Chúng tôi luôn tự tin Máy bơm nước do Thuận Hiệp Thành phân phối là hàng chính hãng, có đầy đủ các chứng từ CO/CQ, chứng nhận xuất xưởng, chứng nhận thương hiệu… Do đó, bạn có thể hoàn toàn trao trọn niềm tin cho công ty chúng tôi. Với đội ngũ hơn 150 nhân viên luôn luôn nỗ lực mong muốn mang đến cho những “Thượng đế” sự hoàn hảo, hài lòng nhất về chất lượng, giá cả, cũng như tốc độ giao hang.


     Để phục vụ tất cả những khách hàng được coi là “khó tính” nhất, chúng tôi đã nghiên cứu và cung ứng rất nhiều mẫu mã tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng: Độc quyền phân phối máy bơm Pentax, Ebara, Grundfos, Wilo, NTP và thương mại máy bơm Tsurumi, Franklin, APP, HCP, Veratti, Zenit, Shimge,… và mới đây nhất là thương hiệu máy bơm lớn nhất Trung Quốc Kaiquan. Thuận Hiệp Thành đã ký kết thành công với Kaiquan để trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu bơm này tại Việt Nam.

 

      >> Click ngay để xem toàn bộ máy bơm Kaiquan


      Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy bơm vừa chất lượng, giá cả hợp lý với hộ gia đình, bạn hãy tìm đến chúng tôi:

các loại bơm dân dụng thường gặp

Các loại bơm dân dụng thường gặp
     

    • Máy bơm nước đẩy cao
Loại máy bơm dùng để hút nước từ bể ngầm hoặc hút nước trực tiếp từ đường ống nước, đẩy nước lên các bồn chứa nước đặt trên cao.


     • Máy bơm tăng áp 
Loại máy bơm thường được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, dùng để tăng áp lực nước trong đường ống dẫn đến vòi sen, bồn rửa, máy giặt và một số thiết bị cung cấp nước khác trong gia đình.


     • Máy bơm hỏa tiễn
Loại máy bơm thường được dùng đối với những nơi có nguồn nước ở độ sâu cao thì lựa chọn máy bơm hỏa tiễn là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Máy bơm hỏa tiễn sử dụng trong bơm hút nước từ giếng khoan sâu, giếng đào, khai thác mạch nước ngầm cung cấp cho những khu vực thủy cục, cung cấp nước cho hệ thống tưới tiêu nông nghiệp, tòa nhà cao tầng, khu chung cư, trường học, bệnh viện,..


     Nếu bạn là kỹ sư xây dựng, giám đốc công trình, hiệu trưởng trường học… vậy đừng bỏ qua chúng tôi. Tất cả các loại máy bơm đều được đảm bảo hoạt động bền bỉ, giá trị sử dụng vượt xa giá tiền các bạn bỏ ra.


     • Máy bơm chữa cháy rời trục Pentax

đầu bơm rời trục Pentax

đầu bơm rời trục Pentax


Bơm chữa cháy rời trục Pentax đầu bơm được nhập khẩu trực tiếp từ Italy được ráp nối với động cơ Điện hoặc động cơ Diesel chạy xăng hoặc dầu.
Ưu điểm của dòng bơm này là đa dạng mẫu mã, lưu lượng, công suất được ráp nối với động cơ có công suất tương ứng trên tạo thành một mẫu bơm chữa cháy hoàn chỉnh.


     Máy bơm bù áp Pentax

máy bơm bù áp Pentax


máy bơm bù áp Pentax


Được nhập khẩu trực tiếp từ Italy, ứng dụng của dòng bơm này đóng vai trò làm bơm bù áp trong hệ thống PCCC, giúp tăng áp lực đến các đường ống nước, giúp nước chảy nhanh mạnh hơn đến các lăng, vòi chữa cháy. Qua đó giúp nhanh dập tắt đám cháy, giảm thiểu thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.


     • Máy bơm chữa cháy rời trục Ebara

đầu bơm rời trục ebara

đầu bơm rời trục ebara


Tập đoàn Ebara có trụ sở chính tại Nhật Bản. Tất cả dòng bơm Ebara đều được công ty chúng tôi nhập khẩu từ Italy hoặc Indonesia.
Trong đó bơm chữa cháy rời trục Ebara đầu bơm được nhập khẩu từ Indonesia được ráp nối với động cơ điện hoặc động cơ diesel có công suất tương đương để tạo thành mẫu bơm chữa cháy hoàn chỉnh.


     • Máy bơm bù áp Ebara

bơm bù áp Ebara

bơm bù áp Ebara


Bên cạnh đó trong hệ thống PCCC, có một dòng sản phẩm củng được ứng dụng nhiều trong hệ thống PCCC đó là dòng bơm bù áp trục đứng Ebara được nhập khẩu từ Italy, ứng dụng của dòng bơm này là đóng vai trò làm bơm bù áp trong hệ thống PCCC.


      Ngoài ra chúng tôi thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng khi đặt các đơn hàng thứ hai, thứ ba trở đi. Lắp đặt giao hàng đúng hẹn nhanh chóng cùng với đó chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.
Trên đây chỉ là sơ bộ về công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chúng tôi, rất hoan nghênh các bạn liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhiệt tình, cụ thể.


      Hotline: 0938.622.261 – 0934.879.859
      Web: https://maybomcapnuoc.vn
                GÍA TRỊ SỬ DỤNG VƯỢT XA SỐ TIỀN KHÁCH HÀNG BỎ RA!

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350