DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

ĐỐI TÁC - quảng cáo

5 HÃNG BƠM DÂN DỤNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

5 HÃNG BƠM  DÂN DỤNG GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

 

Bơm nước dân dụng là những loại bơm có công suất vừa và nhỏ, thường phù hợp với mục đích của các gia đình, hộ kinh doanh, nhà xưởng với quy mô vừa phải, mức đầu tư cũng phải hợp túi tiền; tuy nhiên chất lượng phải tốt để bơm hoạt động ổn định tránh tình trạng thường xuyên sửa chữa, gián đoạn công việc.


Ngày nay nhiều gia đình tìm mua bơm nước dân dụng nhưng điều lo lắng nhất là chất lượng bơm, nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành uy tín. Vì không ít các khách hàng đã khặp các vấn đề phiền toán khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc hàng không đúng giá trị.

 

Hôm nay Thuận Hiệp Thành sẽ giúp cho quý khách chọn ra 5 hãng bơm với chất lượng tốt nhất, và điều quan trọng là giá thành hợp lý để quý khách có thể đầu tư cho hộ gia đình, hộ kinh doanh hay nhà xưởng của mình.

 

1. Bơm APP


Tên đầy đủ của thương hiệu APP là Bơm cao cấp Arwana ( Quanhongxingye ) là thương hiệu bơm quốc tế chuyên nghiệp đến từ Đài Loan, được bán tại hơn 51 quốc gia trên thế giới  , đã thiết lập kênh phân phối tại 7  quốc gia và đang tích cực mở rộng các cơ sở dịch vụ trên toàn cầu.

 


APP là số ít công ty châu Á trong ngành máy bơm được trang bị đồng thời với  bộ phận R & D (nghiên cứu và phát triểnsản phẩm, sản xuất độc lập và dịch vụ tiếp thị đa quốc gia.


APP nổi tiếng với giá cả hợp lý và uy tín cao trên thị trường. Mặt khác, tình hình biến đổi khi hậu đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu và sự suy giảm nhanh chóng của tài nguyên thiên nhiên, APP là một thương hiệu  có trách nhiệm đối với việc thực hiện các nghĩa vụ xã hội của doanh nghiệp trong việc hỗ trợ góp phần sử dụng bền vững tài nguyên nước.


Hiện nay,APP mở rộng và ngày càng tiến tới phục vụ tốt các khách hàng ở phân khúc bơm dân dụng gia đình, hộ sản xuất kinh doanh nhỏ. Với năng lực sản xuất đã được khẳng định, bơm APP mang đến các sản phẩm với độ tiết kiệm năng lượng điện rất tốt, chất lượng bơm cao, độ bền ổn định. Đó là lý do nhiều người lựa chọn APP khi mua máy bơm nước. Đặc biệt là các loại bơm chìm.


Xem thêm bơm APP tại đây …

 

2. Bơm LuckyPro

 

Bơm dân dụng NGON - BỔ - RẺ


Là một hãng bơm của Trung Quốc, tọa lạc tại thành phố Ninh Ba, trực thuộc tỉnh Chiết Giang, Luckypro mang đến giải pháp cho bơm dân dụng với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo. Với thế mạnh là các bơm li tâm trục ngang đẩy cao, hoặc lưu lượng lớn. Hoạt động ổn định, công suất phù hợp với mục đích các gia đình. Dùng để bơm nước sạch và bơm tưới cho vườn, cây cối,..


Đến nay bơm LuckyPro đã có mặt ở hầu hết những thị trường lớn nhất trên thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á, Đông Á,...


Xem thêm bơm LuckyPro tại đây …

 

3. Bơm NTP


Mục tiêu chính của NTP là đảm bảo nhu cầu máy bơm nước kịp thời cho từng điều kiện phù hợp của các quốc gia cũng như mục đích sử dụng đa dạng với mức giá hợp lý. Chính sách của công ty là đưa sản phẩm của mình đến khắp nơi trên thế giới và Việt Nam là một trong những thị trường lớn nên công ty mẹ ở Đài Loan đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất là Công ty Cổ phần Máy bơm NaTion (NTP).



NTP là nhà máy sản xuất máy bơm nước rộng 20000m2 tại Bình Dương . Mục tiêu cung cấp cho khách hàng các loại máy bơm nước với chất lượng cao, khả năng phục vụ chuyên nghiệp từ sản xuất đến  afterservice và các mục đích chuyên dụng như công nghiệp, nông nghiệp, ngư nghiệp, gia đình, hút giếng sâu ...

 

Với thế mạnh là các bơm li tâm trục ngang cấp nước, NTP là giải pháp hàng đầu cho quý khách hàng nếu muốn một con bơm có chất lượng tốt, đặt hàng nhanh chóng vì nhà máy sản xuất tại Việt nam, và cũng vì thế nên khả năng bảo hành rất chuyên nghiệp, nhanh chóng.


Xem thêm bơm NTP tại đây…

 

4. Bơm HCP

 

 HCP Pump vẫn là một thương hiệu bơm đến từ Đài loan Trung Quốc. Với thế mạnh và khởi nguồn là một nhà sản xuất bơm chìm, HCP mang đến những  giải pháp về Bơm chìm rất tốt về cả giá cả và chất lượng.



Bơm chìm HCP phù hợp cho các nhu cầu về gia dụng và kinh doanh sản xuất nhỏ vì giá thành rất cạnh tranh.

Chất lượng đương nhiên cũng thuộc top hàng đầu. Bằng chứng là năm 2020, bơm HCP đã đạt giải Đài Loan Xuất Sắc “Taiwan Excellence” cho sản phẩm chất lượng.


HCP có nhà máy thứ 2 tọa lạc tại khu công nghiệp gia công Pingtung Export Processing Zone, diện tích nhà máy đạt trên 18,500 ㎡, định hướng nhà máy chuyên sản xuất máy bơm quốc tế hóa


Xem thêm bơm HCP tại đây …

 

5. Bơm Mastra

 


Đây là một doanh nghiệp công nghệ cao của Trung Quốc có quy mô lớn, đã được trao tặng một số danh hiệu, chẳng hạn như Doanh nghiệp Công nghệ cao Quốc gia, Doanh nghiệp Sáng tạo Quảng Đông, Doanh nghiệp Lợi thế Sở hữu Trí tuệ Quảng Đông và Doanh nghiệp Xuất khẩu Nổi tiếng Quảng Đông.


Mastra cũng có thế mạnh về bơm chìm, tuy nhiên các sản phẩm của Mastra Pump phổ biến hơn ở các loại bơm chìm inox, bơm chìm nước thải có tính ăn mòn của các hộ gia đình sản xuất, đặc biệt là bơm chìm hỏa tiễn, giếng khoan.


Xem thêm bơm Mastra tại đây …

 


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối bơm dân dụng và công nghiệp, Thuận Hiệp Thành tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp đa dạng về bơm. Những thương hiệu trên đây Thuận Hiệp Thành đã phân phối nhiều năm và nhận được đa số sự hài lòng từ khách hàng do bơm giá rẻ và chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi là đại lý của các hãng bơm, cùng với các sản phẩm tốt chúng tôi cố gắng nâng cao chất lượng cuộc sống, chất lượng sản xuất cho quý khách hàng.


 Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Nếu có nhu cầu về bơm dân dụng, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

 

Zalo/call: 0977.880.201


Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành


Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM


Hotline: 028 3971 9060


Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!


Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH VẬN HÀNH VÀ BẢO DƯỠNG MÁY BƠM CHỮA CHÁY

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

ĐỐI TÁC - quảng cáo