DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

BƠM CHÌM XỬ LÝ NƯỚC THẢI CÔNG NGHIỆP.

  Công nghiệp ngày càng phát triển, nước thải tạo ra càng nhiều. Đây cũng là vấn đề nan giải của những quốc gia có ngành công nghiệp đang phát triển như Việt Nam. Vậy chúng ta đang giải quyết vấn đề này như thế nào, và có cách nào để nâng cao hiệu quả xử lý nước thải sinh hoạt ở các đô thị cũng như nước thải các khu công nghiệp.


Trong bài viết hôm nay, Thuận Hiệp Thành sẽ giúp các bạn giải đáp một phần nào đó thắc mắc trên, và đề xuất một giải pháp thiết bị giúp nâng cao hiệu quả xử lý nước thải công nghiệp cũng như nước thải sinh hoạt. 


 

1. Chúng ta đang xử lý nước thải như thế nào?


  Gần như tất cả các ngành công nghiệp thì đều tạo ra nước thải. Nếu không xử lý sẽ gây hậu quả khôn lường. Ô nhiễm môi trường, gây mùi khó chịu, bệnh tật do các biến chất trong nước thải. Các ngành như dệt may, thủy sản, sản xuất công nghiệp, linh kiện,... đều tạo ra nhiều chất thải nguy hại ở các công đoạn khác nhau. Các chất thải sẽ được thu gom theo một hệ thống ống ngầm đi từ phân đoạn sản xuất về một nơi tập trung trong khu công nghiệp. Sau đó được bơm vào một hệ thống xử lý nước thải. Nước thải có được xử lý tốt hay không phụ thuộc hoàn toàn vào việc thiết kế và vận hành hệ thống này. 

 

   

   Trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, bơm chìm nước thải là thiết bị không thể thiếu. Bơm chìm giúp bơm nước thải từ các hố ga vào đường thu gom. Bơm từ hố thu tập trung vào bể xử lý, bơm nước sau xử lý vào môi trường,... Bơm chìm nước thải có mặt trong tất cả các công đoạn xử lý. Trong đó có những công đoạn yêu cầu sử dụng bơm nước thải có thân chống ăn mòn mạnh như inox để có thể hoạt động trong môi trường chất thải ăn mòn. Nước thải sau xử lý sẽ được pha loãng vào môi trường. 

 

2. Còn nước thải sinh hoạt ở các khu đô thị thì sao?


   Nước thải sẽ được thu gom ở các kênh thoát nước, sau đó cho chảy tự do về những kênh thu gom. Nước thải sẽ theo dòng kênh về những khu vực ngoại thành và các trạm xử lý nước thải công suất lớn; hoặc sẽ xả trực tiếp ra môi trường. Tại Việt Nam hiện nay, năng lực xử lý nước thải đô thị vẫn là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, với việc phát triển công nghệ, đặc biệt là sự có mặt của những thiết bị bơm chìm nước thải hiện đại, việc xử lý nước xả thải sẽ dễ dàng hơn và hiệu quả cao hơn. Bơm chìm nước thải sẽ bơm nước từ các kênh thu gom vào trạm xử lý, bơm tiêu ngập cho những ngày mưa lớn, bơm nước từ trạm xử lý thoát ra môi trường. 

 

 

 Như các bạn thấy đó, trong tất cả các công đoạn xử lý nước thải, không thế thiếu bơm chìm nước thải. Vậy chúng ta lựa chọn bơm chìm nước thải như thế nào? Và hiện nay những hãng bơm nào cung cấp sản phẩm bơm chìm nước thải uy tín; giá cả bơm chìm nước thải ra sao? Hãy tiếp tục theo dõi, Thuận Hiệp Thành sẽ trả lời ngay sau đây. 

 

3. Chọn bơm chìm nước thải:


   Cũng như tất cả những loại bơm khác, khi chọn bơm chìm nước thải cũng cần 2 thông số quan trọng nhất là lưu lượng và cột áp. 2 thông số này sẽ được đơn vị thiết kế tính toán làm sao đảm bảo đáp ứng yêu cầu của công trình. Ngoài ra việc lựa chọn bơm chìm nước thải công nghiệp còn cần chú ý đến vật liệu bơm, bơm gang hoặc bơm inox tùy mục đích. Công suất bơm sao cho phù hợp, chọn một bơm công suất lớn hay là chia ra 2 bơm công suất nhỏ. Chọn thương hiệu bơm nào uy tín với hiệu suất làm việc cao, chất lượng đảm bảo. Kiểu cánh bơm cũng là một yếu tố quan trọng. Chúng ta có các loại cánh bơm chuyên tát nước có thể bơm được lưu lượng lớn, nhưng cũng có loại cánh bơm được áp cao hơn. Bơm chìm nước thải có cánh cắt rác sẽ xử lý những loại nước có lẫn nhiều tạp chất kích thước lớn. …

 

   Khá nhiều yếu tố cần quan tâm đúng không ạ? Vậy chúng ta chọn thế nào đây? Thuận Hiệp Thành gợi ý cho các bạn một dòng bơm chìm nước thải công nghiệp hiệu suất cao, giá thành hợp lý đến từ một thương hiệu uy tín hàng đầu. Đó là bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara, thương hiệu của Nhật Bản nhưng sản xuất ở đa quốc gia, bao gồm Italia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ,... 

 

 4. Bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara:


    Như chúng tôi đã trình bày ở bài viết trước, Ebara là một công ty lâu đời của Nhật Bản và là một trong những công ty máy bơm lớn nhất trên thế giới. Vì thế các sản phẩm của Ebara luôn được ưa chuộng dù cho ở lĩnh vực nào, và bơm chìm nước thải Ebara cũng không phải là ngoại lệ. 


   Bơm chìm Ebara có đa dạng chủng loại, từ bơm chìm có phao đến bơm chìm không phao. Bơm chìm thân gang và bơm chìm thân inox. Bơm chìm cánh cắt đến bơm chìm cánh Vortex. Công suất trải đều từ chỉ 1 HP đến 60 HP phù hợp với tất cả nhu cầu công nghiệp. Các bạn có thể xem một số hình ảnh về bơm chìm công nghiệp Ebara dưới đây. Bơm chìm công nghiệp Ebara có hiệu suất cao, cách điện tuyệt đối, làm việc bền bỉ trong nhiều năm. 

 

 

 

 

 

 

5. Vậy giá cả của bơm chìm Ebara là bao nhiêu?


  Việc đầu tư xây dựng nhà máy ở đa quốc gia giúp cho máy bơm Ebara có giá thành tương đối rẻ so với các đối thủ đến từ G7 do giảm được chi phí vận tải. Ngoài ra quy mô sản xuất cực lớn cũng giúp hạ giá thành sản phẩm. Do đó về cơ bản bơm chìm công nghiệp Ebara có giá thành hợp lý, phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng, các công ty hay các nhà đầu tư xử lý nước thải, tiêu thoát nước. Các bạn có thể tham khảo bảng giá một số model bơm chìm Ebara dưới đây. 

 

 

 

 

 Tại công ty TNHH Thuận Hiệp Thành, chúng tôi là nhà phân phối máy bơm chìm Ebara uy tín lâu năm cho thị trường miền nam và trên toàn quốc. Để có được báo giá chính xác nhất và chi tiết về các model, mức chiết khấu giảm giá. Các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 


Zalo/call: 0977.880.201

 

Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 028 3971 9060

 

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm cấp nước đủ loại, thương hiệu hàng đầu!

 

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350