DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Máy Bơm Chìm Nước Thải Công Nghiệp Thân Gang Ebara

Giới thiệu dòng máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara thân gang

 

Bơm chìm nước thải thân gang Ebara chắc chắn đã quá quen thuộc với khách hàng Việt thông qua các dòng sản phẩm cao cấp, nhập khẩu Italy. Bên cạnh đó, máy bơm công nghiệp Ebara tại Việt Nam cũng còn 1 xuất xứ khác. Đó là được sản xuất tại Trung Quốc.


Bơm Ebara sản xuất tại Trung Quốc nằm trong phân khúc bơm chìm nước thải công nghiệp. Cụ thể, đó là bơm chìm nước thải thân gang, công suất lớn, lưu lượng lớn.


Về cơ bản, bơm chìm nước thải Ebara thân gang cũng có thiết kế giống như nhiều dòng bơm chìm khác. Theo đó, dòng bơm này có phần vỏ bằng gang đúc. Bên trong có động cơ bơm và cánh bơm. Động cơ bơm Ebara công nghiệp sử dụng dòng điện 3 pha (380V). Động cơ này được giải nhiệt bằng chính nguồn nước được bơm. Nhưng tất nhiên, bên trong động cơ cũng có hệ thống dầu giải nhiệt, cách điện riêng.

 

Bơm chìm nước thải thân gang Ebara


Phần đầu bơm của dòng sản phẩm này được chia làm 2 loại:


Họng xả bơm và cánh bơm. Cánh bơm của máy bơm này cũng được làm bằng gang và thiết kế dạng hở. Kiểu thiết kế này giúp cho máy bơm có khả năng bơm được nước thải có lẫn tạp chất rắn, rác thải,…


Động cơ bơm và đầu bơm của bơm chìm thân gang Ebara được kết nối với nhau thông qua 1 trục inox theo phương thẳng đứng. Ngăn cách 2 bộ phận này là phốt bơm. Và thường thì phốt bơm chìm trục ngang Ebara là phốt đôi kiểu cơ khí.


Về thiết kế cơ bản, bơm chìm thân gang Ebara không có quá nhiều khác biệt so với các dòng bơm khác. Dẫu vậy, khách hàng vẫn có thể tìm ra 1 vài chi tiết đặc biệt của dòng bơm chìm công nghiệp này.


Theo đó, bơm chìm thân gang Ebara có thể kết nối với auto coupling (khớp nối tự động). Với khả năng kết nối này, người dùng sẽ cảm nhận được sự tiện lợi, an toàn nhất định khi lắp đặt vào các hệ thống nước.


Bên cạnh đó, dải công suất của bơm chìm nước thải thân gang Ebara rất rộng, từ 1.5Kw – 45Kw. Với dải công suất này, Quý khách sẽ dễ dàng tìm được máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Hiện nay, bơm chìm nước thải thân gang Ebara có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nhưng nhiều nhất là trong các công trình, nhà máy xử lý nước thải của khu công nghiệp, cụm công nghiệp, nhà máy xử lý rác,…

 

Mua Máy Bơm Chìm Nước Thải Công Nghiệp Thân Gang Ebara Ở Đâu Giá Tốt?

 

Mua Máy Bơm Chìm Nước Thải Công Nghiệp Thân Gang Ebara Ở Đâu Giá Tốt?


Nếu Quý khách có nhu cầu mua máy bơm chìm nước thải thân gang Ebara, hãy liên hệ công ty Thuận Hiệp Thành. Đây là đại lý phân phối chính thức bơm Ebara tại Việt Nam. Công ty cam kết bán sản phẩm chính hãng, đầy đủ chứng từ hợp lệ. Đặc biệt, Thuận Hiệp Thành có đội ngũ kỹ sư sẵn sàng tư vấn, chọn bơm Ebara chính xác cho Quý khách.

Bảng giá bơm chìm Ebara ( Giá tham khảo, liên hệ trực tiếp để cập nhật giá mới nhất)


Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc mua máy bơm cấp nước, Quý khách vui lòng liên hệ:


Chi nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành


Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh


Hotline: 0938622261


Web: maybomcapnuoc.vn


Mail: dat.thuanhiepthanh@gmail.com

 

Xem thêm >>>> Máy Bơm Trục Ngang Đầu Inox 304 PENTAX Series CMS

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350