DANH MỤC MÁY BƠM

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350

Máy Bơm Tự Hút Cánh Hở Đầu Gang Rời Trục Ebara SQPB

Máy bơm tự hút là dòng bơm khá quen thuộc với khách hàng Việt. Nhưng đó là ở dòng bơm dân dụng, công suất nhỏ. Còn với phân khúc công suất lớn thì khách hàng hiếm khi “đụng” tới dòng bơm tự hút. Nhưng nếu xét trên thực tế thì nhu cầu của khách hàng tìm hiểu và mua máy bơm tự hút ebara cỡ lớn đang là khá nhiều. Do đó, ở bài viết này, Thuận Hiệp Thành sẽ giới thiệu tổng quan về bơm tự hút rời trục Ebara.


Nếu Quý khách đã từng thấy đầu bơm tự hút Ebara thì chắc chắn Quý khách sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác nhau về thiết kế của dòng sản phẩm này so với các kiểu bơm khác. Theo đó, đầu bơm tự mồi Ebara có thiết kế to lớn, cồng kềnh hơn với phần họng xả được nâng cao, gần sát với vị trí họng xả.

 

Máy Bơm Tự Hút Cánh Hở Đầu Gang Rời Trục Ebara SQPB

 

Máy Bơm Tự Hút Cánh Hở Đầu Gang Rời Trục Ebara SQPB

Máy bơm tự hút hay bơm tự mồi là một máy bơm nước ly tâm với khả năng tự mồi nước khi buồng bơm của máy chưa được mồi đầy nước cho đến khi đạt trạng thái đầy nước để máy có thể hoạt động.


Thiết kế này giúp nước được giữ lại ở phần đầu bơm sau khi máy bơm tự hút ebara đã ngưng hoạt động. Đây là kiểu thiết kế tạo nên “thương hiệu” của dòng bơm tự hút. Nhưng điều đặc biệt của dòng bơm tự hút Ebara không dừng lại ở đó. Mà còn có thêm thiết kế cánh bơm kiểu hở. Cùng với đó là 2 cách kết nối với động cơ bơm. Đây là điều mà rất ít loại bơm trục ngang rời trục có được.

 

Xem thêm: Mua Máy Bơm Nước Thải Đặt Cạn Trục Ngang Chính Hãng Giá Rẻ


Trước khi tìm hiểu sâu về chi tiết của máy bơm tự hút Ebara thì chúng tôi xin giới thiệu về ký hiệu model của dòng bơm này. Nếu Quý khách tìm hiểu và bắt gặp máy bơm Ebara có ký hiệu SQPB thì đích thị là bơm tự hút rời trục. Hiện nay, dòng bơm này đang chia ra 4 model chi tiết là: 50 SQPB, 80 SQPB, 100 SQPB, 150 SQPB. Các con số đứng trước ký hiệu SQPB là đường kính hút xả của dòng bơm này với đơn vị tính là DN.

 

Máy bơm tự mồi cánh hở Ebara SQPB nhập khẩu [INDONESIA]


Bơm tự hút Ebara SQPB có cánh bơm được thiết kế kiểu hở. Đây là thiết kế đặc biệt, nó giúp cho dòng bơm này có khả năng bơm được nước có lẫn các tạp chất kích thước nhỏ. Đây là ưu điểm rất lớn, giúp máy bơm tự hút Ebara có thể bơm được nước từ kênh mương, ao hồ, sông suối,… Và chắc chắn, máy bơm này cũng có thể bơm được sạch để cấp nước cho sản xuất công nghiệp hoặc phục vụ sử dụng dân dụng.


Về chất liệu cấu thành thì bơm rời trục, cánh hở, tự hút Ebara SQPB không có gì khác so với nhiều loại đầu bơm khác của Ebara. Theo đó, vỏ đầu bơm được làm bằng gang đúc. Còn cánh bơm được làm bằng đồng.


Về cách kết nối giữa đầu bơm rời trục Ebara SQPB với động cơ bơm thì cũng khá khác biệt. Theo đó, Quý khách có thể kết nối gián tiếp động cơ với đầu bơm thông qua bánh đà. Đây là cách lắp “cổ điển”. Nhưng cách lắp này khá an toàn vì nước rất khó để xâm nhập qua phần động cơ bơm. Do đó, dù đầu bơm có lỡ bị hư phốt hoặc xì nước ở vị trí nào thì cũng khá an toàn. Tuy nhiên, kiểu lắp này khiến cho sự cồng kềnh của máy bơm tăng cao. Máy bơm sẽ chiếm diện tích lớn và khá nặng nề gây khó khăn khi di chuyển.


Trong khi đó, kiểu lắp trực tiếp đầu bơm với động cơ bơm thông qua khớp nối đang được rất nhiều người sử dụng. Kiểu lắp này bỏ qua chi tiết bánh đà nên việc hoạt động cũng có sự đồng bộ hơn. Nhưng kiểu lắp này cũng có nhược điểm là nước dễ xâm nhập phần động cơ nếu phốt bơm bị xì.


Hiện nay, máy bơm tự hút Ebara SQPB đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: cấp nước công nghiệp, cấp nước nông nghiệp, xử lý nước thải, cấp nước dân dụng,…


Máy Bơm Tự Hút Cánh Hở Đầu Gang Rời Trục Ebara SQPB

Máy Bơm Tự Hút Cánh Hở Đầu Gang Rời Trục Ebara SQPB


Nếu Quý khách đang có nhu cầu mua máy bơm tự hút ebara, bơm tự mồi ebara, vui lòng liên hệ:


Chi Nhánh Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành


Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.


Điện thoại: 0938622261


Email: dat.thuanhiepthanh@gmail.com


Web: maybomcapnuoc.vn

 

Xem thêm: Máy Bơm Nước Ebara Đại Lý Phân Phối Chính Hãng Giá Tốt

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

PHÒNG DỰ ÁN Ms.Trang

0907.909.163

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Nhựt Trung

0934.879.859

PHÒNG DỰ ÁN Mr.Cường

0982.339.350